GosuGamers
Tất cả tin tức
SofM mất bóng trong top 5 Thần rừng được kỳ vọng ở LPL mùa Hè 2022
LoL2 năm trước

SofM mất bóng trong top 5 Thần rừng được kỳ vọng ở LPL mùa Hè 2022

Người đi rừng của WBG bất ngờ không nằm trong top 5 Thần rừng được kì vọng tại LPL Mùa Hè 2022.

 

LPL Mùa Hè 2022 đang chuẩn bị bắt đầu, các tuyển thủ đang ráo riết luyện tập trước khi bước vào mùa giải mới. Bên cạnh các trận đấu tập, máy chủ thách đấu Hàn cũng là nơi mà các tuyển thủ thử thách bản thân, thích nghi với meta và cố gắng đạt thành tích cao nhất có thể, và SofM cũng không phải ngoại lệ.

SofM mất bóng trong top 5 Thần rừng được kỳ vọng ở LPL mùa Hè 2022

Mới đây, người đi rừng của WBG đã leo đến vị trí top 2 Thách Đấu Hàn và chỉ sau đúng acc chính của ShowMaker. Đáng chú ý, điểm số của cả 2 đều chênh lệch không nhiều, khi ShowMaker là 1595 còn SofM là 1573. Dù đạt được phong độ cao ở tiền mùa giải, nhưng bất ngờ thay khi SofM lại không nằm trong top 5 tuyển thủ đi rừng được kỳ vọng tại LPL Mùa Hè 2022.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn LPL, người đứng thứ 5 trong danh sách là EDG jiejie – bại tướng của SofM và các đồng đội ở LPL Mùa Xuân 2022. Jiejie là mẫu người đi rừng mang thiên hướng hỗ trợ đồng đội nhiều hơn. Nhưng việc anh được đánh giá cao hơn SofM đã gây ra nhiều tranh cãi.

Ở vị trứ thứ 4 và thứ 3, không bất ngờ khi JDG Kanavi và V5 Karsa là những cái tên được chọn. Cả hai đội tuyển này đều nằm trong top 4 đội mạnh nhất trong giải đấu mùa xuân. Kanavi và Karsa là những người đi rừng thiên về kỹ năng cá nhân nhiều hơn là hỗ trợ các đồng đội. Những vị tướng mà hai tuyển thủ này thường sử dụng cũng tương đối giống nhau. Có thể kể đến như: Lee Sin, Rek’Sai, Diana,…

TES Tian sau nhiều chỉ trích kể từ chức vô địch CKTG 2019 cùng FPX đã có màn trở lại ấn tượng tại LPL Mùa Xuân 2022. Những chấn thương đã qua đi cũng là lúc cựu vương thế giới trở lại với phong độ ổn định nhất của mình. Với lối đi rừng kiểm soát nhưng lại thường tạo đột biến ở giai đoạn đầu, Tian luôn khiến cho đối thủ của mình rất khó để đọc vị được anh.

SofM mất bóng trong top 5 Thần rừng được kỳ vọng ở LPL mùa Hè 2022

Cuối cùng, người đi rừng được đánh giá cao nhất tại LPL Mùa Hè 2022 chính là ĐKVĐ MSI – RNG Wei. Với sự đa dang ở những mẫu chất tướng đi rừng, Wei luôn có những đóng góp to lớn về mặt thế trận cho RNG. Nhưng điểm yếu của chàng trai này nằm ở việc duy trì phong độ của mình. Nhưng nếu kết hợp tốt với Xiaohu, Wei sẽ trở nên đột biến hơn ở các pha xử lý.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account