GosuGamers
Tất cả tin tức
WBG 2-1 iG: Khởi đầu chật vật cho Sofm và những người đồng đội
LoL2 năm trước

WBG 2-1 IG: Khởi đầu chật vật cho SofM và những người đồng đội

LPL mùa hè đã chính thức khởi tranh, với cặp trận mở màn hấp dẫn giữa Weibo và Invictus Gaming.

 

Ở ván 1, Weibo khởi đầu đầy lợi thế với chiến công đầu dành cho Kalista trong tay huanfeng, cùng một mạng dành cho Sofm. Ngay sau đó, Sofm tiếp tục khai thác cặp đôi Aphelios – Renata Glasc bên phía iG, với tiếp tục là mạng dành cho huanfeng. Với lợi thế cực lớn ở đường Dưới, cùng một trận đấu chói sáng của Ahri trong tay Angel.

WBG 2-1 iG: Khởi đầu chật vật cho Sofm và những người đồng đội

Phút 12, ở pha giao tranh hang Rồng, Ahri trong tay Angel liên tục nhảy múa trước mặt các thành viên iG, lần lượt các thành viên bên phía iG nằm xuống, với Quadra kills cho Angel.

Dẫu iG đã cố gắng gỡ gạc, nhưng với lợi thế đến quá sớm cùng khả năng snowball của mình. WBG dễ dàng đập tan hi vọng của iG bằng linh hồn Rồng và kết thúc ván đấu sau 32 phút.

Ở ván 2, TheShy sử dụng Kayle đối đầu Riven bên phía bên kia, nhưng với việc Xun liên tục khai thác, TheShy đã có ván đấu đáng quên, khi luôn bị khai thác và dần trở thành điểm yếu trong ván đấu này của WBG. iG nhờ vào việc khai thác triệt để một Kayle quá cần cấp độ, họ dễ dàng kết thúc ván đấu sau 33 phút – một ván đấu mà WBG nói chung và TheShy nói riêng đã thi đấu dưới sức.

WBG 2-1 iG: Khởi đầu chật vật cho Sofm và những người đồng đội

Đến ván đấu quyết định, dẫu thi đấu tệ ở ván 2, nhưng TheShy vẫn được chọn Kayle ở ván đấu này, và không phụ lòng tin tưởng của đồng đội lẫn ban huấn luyện, TheShy đã thể hiện rất khủng khiếp với một Kayle đầy xanh xao khác hẳn ván trước, quạt sạch từng thành viên bên phía iG. Khen TheShy 1 thì phải khen Angel và huanfeng 10 với con Ahri và Kalista bất tử trong tay họ, đã dễ dàng mang về chiến thắng đầu tiên cho WBG sau 29 phút.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account