GosuGamers
Tất cả tin tức
Đây sẽ là bộ đôi tướng hứa hẹn oanh tạc LPL mùa Hè 2022?
LoL2 năm trước

Đây sẽ là bộ đôi tướng hứa hẹn oanh tạc LPL mùa Hè 2022?

Lucian – Nami đang trở thành ‘hot meta’ ở thời điểm hiện tại.

Từ ở MSI 2022, khu vực đường dưới đã xuất hiện một cặp đôi có thể hủy diệt mọi đối thủ trong khâu đi đường. Đó chính là bộ đôi Lucian và Nami. Không chỉ trong đấu trường chuyên nghiệp, bộ đôi này còn oanh tạc cả trong xếp hạng đơn ở những máy chủ cao cấp như Hàn Quốc, Trung Quốc. Khi cả hai không nằm trong các lượt cấm, ngay lập tức đó sẽ là lựa chọn tối ưu cho cặp đôi đường dưới.

Đây sẽ là bộ đôi tướng hứa hẹn oanh tạc LPL mùa Hè 2022?

Ở trận ra quân của mình, FPX đã nhận thất bại 1-2 trước EDG. Đáng chú ý, ván thắng duy nhất của họ là ván 2 khi EDG có được bộ đôi Lucian – Nami ở khu vực đường dưới. Nhưng với sự can thiệp từ người chơi đi rừng, bộ đôi của FPX đã thắng đường, từ đó có được cho mình ván thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Dưới đây là những lý do khiến cho bộ đôi Lucian – Nami hứa hẹn sẽ trở thành ‘hot pick’ ở mùa giải này.

Với 2 kỹ năng dạng buff và hồi máu W và E thì Nami có thể giúp Lucian nhanh chóng tích 4 nội tại Vệ Binh, thậm chí mỗi phát bắn của Lucian càng thốn khi có làm chậm và thêm hiệu ứng đòn đánh từ E của Nami.

Kỹ năng W sẽ nảy tới kẻ địch gần bên mục tiêu sử dụng, mà Lucian lại vô cùng cơ động với khả năng lướt của mình, do vậy anh chàng có thể thoải mái xả sát thương và trao đổi tầm gần với đối phương mà không lo bị trả đòn. Khó ai có thể trụ được combo (E + bắn 2 phát nội tại Vệ Binh có hiệu ứng E của Nami + W + Q) trong giai đoạn đầu trận, chưa kể đến sát thương từ W và Q của Nami.

Đây sẽ là bộ đôi tướng hứa hẹn oanh tạc LPL mùa Hè 2022?

Thậm chí yếu điểm mỏng manh trong giai đoạn đầu của Nami cũng được cải thiện khi giờ đây cô nàng này có lượng máu khởi điểm tốt hơn và năng lượng tiêu hao khi dùng kỹ năng W trong vài cấp độ đầu giảm giúp trụ lane và cover cho Lucian tốt hơn rất nhiều.

Sau những trận thử nghiệm đầu mùa giải, nhiều khả năng các đội tuyển LPL sẽ ưu tiên cấm bộ đôi này khỏi các ván đấu, để không cho đối phương có được lợi thế lớn ở đường dưới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account