GosuGamers
Tất cả tin tức
Trận đấu giữa EDG và WBG dính phốt gây tranh cãi
LoL2 năm trước

Trận đấu giữa EDG và WBG dính phốt gây tranh cãi

Trận đấu đã liên tục bị tạm hoãn bởi những vấn đề đến từ đội tuyển WBG.

Sau trận thắng iG ở trận đấu khai màn LPL Hè 2022, WBG của SofM được kì vọng sẽ tiếp tục giữ được phong độ và đánh bại EDG – đội đang là ĐKVĐ CKTG 2021. Cần phải nhấn mạnh, ở mùa xuân 2022, SofM và các đồng đội đã có 3 chiến thắng trước đối thủ. Nhưng cuối cùng, màn trình diễn của các thành viên của WBG lại khiến cho khán giả phải thất vọng.

Trận đấu giữa EDG và WBG dính phốt gây tranh cãi

Đội tuyển này đã thể hiện mội lối chơi bạc nhược, không đồng bộ và thiếu đi tính liên kết. Ngoài ra, những lựa chọn khó hiểu như Anivia ở đường trên cho TheShy cũng không phát huy được sự hiểu quả cần thiết. Trong khi đó, EDG với đầu tàu là Viper đã liên tục khai thác những sai lầm của đối thủ và có được chiến thắng chỉ sau 2 ván đấu, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, do thi đấu với thể thức trực tuyến, thế nên trận đấu đã xuất hiện những sự cố liên quan đến đường truyền. Cụ thể, sự cố xuất phát từ phía của EDG, và việc trận đấu liên tục gián đoạn đã làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khán giả. Rất nhiều người hâm mộ LPL đã yêu cầu đội tuyển này lên tiếng xin lỗi. Nhưng mới đây, người đại diện của EDG đã có những lời giải thích xung quanh vụ việc.

Theo đó, cấu hình máy tính mà các tuyển thủ EDG sử dụng đều là lõi CPU tối tân thế hệ thứ 12. Song, đây cũng là nguyên nhân khiến cho máy tính không thể tương thích với những cài đặt yêu cầu từ ban tổ chức, dẫn đến việc máy tính bị "đóng băng". Sau khi thay đổi những cài đặt, sự cố này mới được EDG khắc phục.

Trận đấu giữa EDG và WBG dính phốt gây tranh cãi

Được biết, lý do khiến EDG phải sử dụng máy tính có cấu hình cao như vậy là bởi họ đang được tài trợ bởi một nhãn hàng chuyên về chip máy tính. Do đó, đây có thể là vấn đề nằm trong hợp đồng tài trợ giữa nhãn hàng này với đội tuyển EDG. Hiện tại, dù đã đưa ra lời giải thích nhưng EDG vẫn đang bị người hâm mộ LMHT Trung Quốc chỉ trích dữ dội trên các diễn đàn.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account