GosuGamers
Tất cả tin tức
OMG 1-2 RA; BLG 2-1 UP: Sức nóng tăng dần qua từng trận đấu.
LoL2 năm trước

OMG 1-2 RA; BLG 2-1 UP: Sức nóng tăng dần qua từng trận đấu

LPL mùa Hè tiếp tục thi đấu ngày thứ 3, với 2 cặp trận giữa OMG-RA và BLG-UP.

OMG 1-2 RA:

OMG 1-2 RA; BLG 2-1 UP: Sức nóng tăng dần qua từng trận đấu.

Ở ván đấu đầu tiên, thế trận diễn ra tương đối cân bằng cho tới phút 30, RA ăn thành công con Baron mà không mất bất kì một ai. Với lợi thế có được, RA có được thêm linh hồn rồng công nghệ, OMG ngày càng lún sâu vào những pha giao tranh thua, RA kết thúc ván đấu sau 37 phút.

Bước sang ván thi đấu thứ 2, đây là ván đấu mà cả 2 đội chơi kiểm soát, ván đấu cân bằng và không có nhiều tình huống giao tranh.

Phút 28, OMG quét sạch toàn bộ đội hình RA, thế trận được mở ra dành cho OMG. Với lượng chênh lệch về đồ, OMG dễ dàng tràn thẳng vào nhà chính RA và cân bằng tỷ số.

Đến ván đấu quyết định, Cube đã tung ra con bài dị Nasus ở đường Trên đối đầu với Kayle, và Kayle cũng đã nhận quá nhiều sự chăm sóc bên phía RA. Đường Trên thất thủ, OMG thất bại nhanh chóng.

BLG 2-1 UP:

OMG 1-2 RA; BLG 2-1 UP: Sức nóng tăng dần qua từng trận đấu.

Ván đấu đầu tiên diễn ra tương đối thuận lợi dành cho BLG với rất nhiều điểm hạ gục trong tay Graves của Weiwei.

Phút 27, BLG có được linh hồn rồng lửa, và họ dễ dàng có được ván đấu với sức mạnh chênh lệch.

Sang ván thứ 2, thế trận lại diễn ra chậm hơn so với ván 1, tuy vậy những tình huống mở của Taliyah và LeeSin khiến cho chủ lực của BLG không được chơi game, 1-1 cho cả 2 bên.

Đến ván đấu quyết định, BLG dù gặp một chút khó khăn ở ván đấu này, nhưng vẫn đánh bại được UP sau 34 phút thi đấu, khép lại cặp BO3 với tỷ số 2-1

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account