lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Riot chính thức tung ra teaser giới thiệu Nilah

LMHT: Riot chính thức tung ra teaser giới thiệu Nilah

Nilah - ADC tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại đang trở thành tâm điểm bàn luận của đông đảo người chơi khi liên tục những thông tin về tạo hình lẫn bộ kĩ năng đã bị rò rỉ ra bên ngoài. Mới đây nhất, Riot còn khiến sức hút của Nilah được đẩy lên cao khi chính thức ra mắt teaser của vị tướng này.

Chỉ với 12 giây ngắn ngủi, đoạn teaser gần như đã hé lộ sức mạnh của Nilah với khả năng điều khiển nước. Đoạn teaser này cũng mang đến một câu thoại khá khó hiểu với nội dung: "The waters of life flow on forever. Whose story will they tell? From distant shores, tomorrow." 

Bối cảnh trong đoạn teaser được lấy từ một bến tàu ở Runeterra với quang cảnh đổ nát của một con tàu. Chính giữa khung cảnh, bóng của Nilah hiện ra một cách mờ ảo trên mặt nước, với mỗi bước chân được soi sáng bởi luồng sáng màu xanh lam. Điều này hoàn toàn hợp lí khi được xâu chuỗi với những gì Riot đã giới thiệu trước đó đối với vị tướng này.

LMHT: Riot chính thức tung ra teaser giới thiệu Nilah

Đặc biệt hơn, những gì xuất hiện trong đoạn teaser đều tỏ ra khá trùng khớp với những thông tin bị leak trong những ngày gần đây cả về tạo hình, mái tóc và đặc biệt là sức mạnh điều khiển nước. Điều cuối cùng khiến nhiều người chơi băn khoăn có lẽ là vũ khí của Nilah khi trước đó, nhiều thông tin cho biết cô nàng này sẽ sử dụng một cây roi tạo nên từ sức mạnh của nước.

Có lẽ trong ít ngày tới, Riot sẽ tung ra thêm những chi tiết liên quan đến Nilah khi sự quan tâm của người chơi vẫn đang hướng về vị tướng đặc biệt này.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account