lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Nội tại của Zac bỗng bị "vô hiệu hóa" vì lỗi game lạ

LMHT: Nội tại của Zac bỗng bị "vô hiệu hóa" vì lỗi game lạ

Một lỗi game mới vừa được phát hiện với khả năng khiến Zac không thể tận dụng nội tại của mình để hồi sinh.

Nội tại của Zac là một trong những công cụ giúp vị tướng này có thể hồi sinh ngay sau khi bị hạ gục trong trường hợp không bị đối phương dồn sát thương vào những phân bào. Đồng đội của Zac cũng có thể sử dụng dịch chuyển và phân bào để đảm bảo rằng hắn có thể hồi sinh và tiếp tục tham gia giao tranh. Tuy nhiên mới đây, một lỗi game đã khiến nội tại của Zac trở nên không một chút tác dụng.

Trong video mới nhất của Vandiril, "thánh bug" đã chỉ ra hai lỗi game khiến nội tại của Zac bị vô hiệu hóa. Cụ thể trong tình huống đầu tiên, sau khi bị Leesin dồn sát thương cộng kèm với nội tại của Súng Hải Tặc, Zac bỗng bốc hơi trước khi kịp về trạng thái phân bào. Mặc dù sau đó những phân bào vẫn xuất hiện, tuy nhiên không thể nào cứu rỗi được mạng sống của vị tướng này.

Trong lỗi game thứ 2, có thể dễ dàng quan sát được phân bào của Zac đã được đồng đội "bảo hộ" bằng phép Dịch Chuyển, tuy nhiên vẫn bị Nunu dễ dàng dứt điểm qua đó lấy luôn mạng hạ gục của Zac. Trong cả hai tình huống trên, nội tại của Zac đều gần như bị vô hiệu hóa và không thể giúp vị tướng này rơi vào trạng thái chờ hồi sinh.

LMHT: Nội tại của Zac bỗng bị "vô hiệu hóa" vì lỗi game lạ

Bên dưới video của Vandiril, nhiều người chơi đã vô cùng bất ngờ với phát hiện nói trên của Vandiril. Một số ý kiến tỏ ra không hài lòng đối với cách sửa lỗi của Riot khi vẫn để cho những lỗi game khó chịu nói trên ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Có thể ngay sau khi nhận được phản hồi, đội ngũ của Riot sẽ nhanh chóng có động thái khắc phục để trả lại "sự công bằng" cho Zac.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account