lol-banner
Tất cả tin tức
TES 2-0 IG; WBG 2-1 WE: TES thắng dễ, WBG chật vật vượt ải.
LoL2 năm trướcTieuThien

TES 2-0 IG; WBG 2-1 WE: TES thắng dễ, WBG chật vật vượt ải

Tiếp tục với LPL cùng 2 cặp trận ngày hôm nay, khi TES đối đầu iG, còn WBG của Sofm đối đầu WE.

TES 2-0 IG:

TES 2-0 IG; WBG 2-1 WE: TES thắng dễ, WBG chật vật vượt ải.

Ván đấu đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ cho TES, khi Knight sở hữu một con Taliyah khá xanh, phút 25 IG mất 2 người, TES lấy được con Baron đầu tiên của ván đấu. Kể từ đây chênh lệch ngày càng lớn, TES dễ dàng có được ván đấu đầu tiên.

Sang ván 2, thế trận tương đôi cân bằng, TES có được khá nhiều rồng. Tới phút 27, TES có được cả linh hồn rồng Lửa lẫn Baron sau một tình huống giao tranh có lợi người. Từ đây lợi thế nghiêng hẳn về phía TES, và chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng dành cho họ như một lẽ tất yếu.

WBG 2-1 WE:

Tiếp tục với LPL cùng 2 cặp trận ngày hôm nay, khi TES đối đầu iG, còn WBG của Sofm đối đầu WE.

Ván 1 là một WBG mà chúng ta vẫn thường thấy, chủ động bỏ rồng. Nhưng lần này WBG không mắc một sai lầm nào để huỷ diệt WE chỉ sau 25 phút thi đấu.

Bước sang ván đấu thứ 2, vẫn là một WBG chủ động bỏ hầu hết Rồng, nhưng thế trận lần này lại nằm cho phía WE, sai lầm bỏ rồng của WBG lần này đã phải trả giá vô cùng đắt, khi các thành viên WE tận dụng rất tốt điều đó để snowball WBG, dàn dà WBG càng đuối, WE nhanh chóng tận dụng điều đó để kết liễu WBG.

Đến ván 3 quyết định, WBG quyết định không bỏ rồng nữa, Sofm và đồng đội triển khai một lối chơi chủ động hơn, và lợi thế ngày một lớn. Phút 22, WBG câu Baron thành công, toàn bộ đội hình WE phải nằm xuống. WBG kết thúc ván đấu ngay sau đó, dành chiến thắng 2-1 đầy vất vả.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account