lol-banner
Tất cả tin tức
LNG 2-1 TT; AL 2-0 BLG: LNG tiếp tục thắng, BLG thua sốc AL
LoL2 năm trướcTieuThien

LNG 2-1 TT; AL 2-0 BLG: LNG tiếp tục thắng, BLG thua sốc AL

Ngày thi đấu tiếp theo của LPL đã diễn ra với 2 cặp trận, trong khi LNG chật vật vượt qua TT, thì BLG bất ngờ để thua AL.

LNG 2-1 TT

LNG 2-1 TT; AL 2-0 BLG: LNG tiếp tục thắng, BLG thua sốc AL

20 phút đầu tiên của ván đấu thứ 1, TT áp đảo hoàn toàn trước LNG. Phút 28, giao tranh tưởng chừng là lợi thế của LNG khi cô lập được xạ thủ của TT nhưng đội có pha Quét sạch lại là TT. LNG sau đó ngược dòng và có cho mình chiến thắng đầy khó khăn trước TT sau 34 phút thi đấu.       

Đến ván 2, những giây phút đầu tiên diễn ra vô cùng chậm rãi. Bước ngoặt đến ở phút 26, TT có pha giao tranh thắng lợi và linh hồn rồng Nước kèm với con Baron của ván đấu. TT chiến thắng áp đảo với 32 phủt và cân bằng tỉ số với LNG.

Bước sang ván 3, đầu trận vẫn diễn ra chậm rãi, và ở phút 16, TT có lợi thế giao tranh khi hạ gục được rừng đối phương. Phút 30, LNG có Baron sau pha sai lầm của Ucal. Phút 33, LNG là đội có rồng còn TT thì giao tranh thắng. Phút 36, LNG có Baron mà không bị một sự can thiệp đến từ TT. LNG giành chiến thắng chung cuộc sau 39 phút.

AL 2-0 BLG

LNG 2-1 TT; AL 2-0 BLG: LNG tiếp tục thắng, BLG thua sốc AL

Ván đấu đầu tiên là sự huỷ diệt hoàn toàn của AL dành cho BLG. Một thế trận một chiều kéo dài xuyên suốt ván đấu cho AL, và họ dễ dàng đánh sập nhà chính của BLG sau 30 phút.

Sang ván 2, ngay phút thứ 8 của ván đấu, 2 đội đã tổ chức giao tranh hang rồng 4 vs 4 và AL là đội có được mạng và con rồng đầu tiên ván đấu. Đến phút 21, AL có pha cướp Baron và bỏ lại 4 mạng hạ gục ngay sau đó. Phút 31, xạ thủ AL có pha Triple Kills và quét sạch cho AL. AL dễ dàng có được Baron 3 phút sau đó. Và với lợi thế quá lớn của mình, AL kết thúc ván đấu sau 37 phút.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account