lol-banner
Tất cả tin tức
BIN rời RNG là sai lầm
LoL2 năm trướcTieuThien

Rời xa vòng tay RNG, BIN gặp 'bão tố' cùng BLG

BIN chưa thể để lại dấu ấn nào kể từ khi chuyển đến BLG.

BIN rời RNG là sai lầm

Trong kì chuyển Hè LPL 2022, thương vụ trao đổi giữa RNG và BLG được cho là thương vụ gây nên nhiều bất ngờ nhất. Theo đó, BIN sẽ chuyển đến BLG thi đấu còn Breathe đến RNG. Điều đáng nói là BIN vừa cùng RNG lên ngôi tại MSI 2022, do đó khi chuyển đến thi đấu cho đội tuyển mới, nhiều người tin rằng đường trên 19 tuổi sẽ giúp cho họ có được thành tích tốt hơn trong mùa giải mới.

Thế nhưng, trái với dự đoán, BLG lại không thể hiện được quá nhiều điều sau 3 trận đầu tiên ở mùa giải. Họ chỉ có được chiến thắng trước UP với tỉ số 1-2, còn lại là 2 trận thua trước LNG và AL. Đáng chú ý, cho tới lúc này, BIN vẫn chưa phát huy được giá trị của mình như kì vọng.

Trong trận thua 0-2 trước AL, BIN không để lại quá nhiều dấu ấn ngoài những lần bị bắt lẻ và dường như “vô hình” trong các tình huống giao tranh. Cũng dễ hiểu khi BLG là đội ưa thích lối chơi “nuôi xạ thủ” và chờ đợi sự tỏa sáng của FoFo. Do đó, BIN sẽ trở thành vị trí rất dễ bị khai thác ở cánh trên bản đồ. Có thể đưa ra quan điểm rằng BIN có những bước thụt lùi trong màu áo mới, còn lại không có sự chênh lệch đáng kể nào giữa 4 thành viên còn lại với RNG.

BIN rời RNG là sai lầm

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ như ở thười điểm hiện tại, BLG sẽ không còn bất kì cơ hội nào để nghĩ đến CKTG 2022. Nhìn chung, BLG là đội vô cùng trung thành với lối chơi gây áp lực ở nửa dưới bản đầu. Khi đó đội tuyển này chỉ có thể trong chờ vào tài năng và sự tỏa sáng của FoFo. Trong khi đó, BIN vô tình trở thành “người thừa” trong đội hình của BLG.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account