lol-banner
Tất cả tin tức
Truyền thông Tung Quốc: SofM đang có vấn đề ở LPL mùa Hè 2022?
LoL2 năm trướcTieuThien

Truyền thông Tung Quốc: SofM đang có vấn đề ở LPL mùa Hè 2022?

Việc liên tục chọn Viego cho khu vực rừng đang khiến SofM dần bị bắt bài ở mùa giải năm nay.

 

Sau 2 tuần thi đấu đầu tiên tại LPL Mùa Hè 2022, ngoài sự trở lại ấn tượng của LNG, phong độ tệ hại của WBG cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Sau trận mở màn thắng lợi nhưng khá chật vật trước Invictus Gaming ở tuần đầu tiên, SofM và các đồng đội phải đối đầu với 1 thử thách khó nhằn hơn rất nhiều, đó là đội tuyển EDG. Lối chơi thiếu gắn kết cùng với những sự lựa chọn khó hiểu đã khiến cho WBG nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Truyền thông Tung Quốc: SofM đang có vấn đề ở LPL mùa Hè 2022?

Sau đó, trong trận gặp WE, dù được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ nhưng WBG phải cần đến ván đấu thứ 3 mới có thể giải quyết được trận đấu. Việc các tuyển thủ liên tục không kiểm soát được mục tiêu lớn quan trọng như Rồng trong 1 thế trận áp đảo cũng khiến cộng đồng quan ngại. Có ý kiến cho rằng, nếu WBG không cải thiện được lối chơi, thì thậm chí CKTG cũng là điều vô cùng khó khăn.

Đáng chú ý hơn cả, SofM vốn được xem là người chơi có bể tướng rộng nhất nhì LPL đang cho thấy dấu hiệu đáng báo động khi liên tục mang Viego vào đường rừng. Cụ thể, đến hiện tại, WBG thi đấu tổng cộng 8 ván và Duy Cầu Giấy chưa cầm đến vị tướng thứ 2. Thực chất, Viego được xem như một trong những vị tướng tủ của ngôi sao 24 tuổi. “Thần rừng” LPL cũng chơi quân bài này ổn suốt chặng đường qua. Thế nhưng, một cái tên tầm cỡ như SofM dùng có 1 vị tướng khiến tất cả khó hiểu.

Trên thực tế, Viego không còn quá mạnh ở phiên bản hiện tại nếu so sánh với những vị tướng khác như Ngộ Không hay Vi. Và để tận dụng sức mạnh của vị tướng này, WBG cần phải chuyển sang lối chơi xung quanh SofM và người chơi hỗ trợ ON luôn trong tâm thế di chuyển để tạo lợi thế hơn người cho đội tuyển trước các pha giao tranh. Điều này thực sự không ổn khi huanfeng chưa bao giờ mà mẫu xạ thủ có thể độc lập tác chiến.

Truyền thông Tung Quốc: SofM đang có vấn đề ở LPL mùa Hè 2022?

Do đó, việc SofM “spam” Viego ở khu vực rừng khiến cho đội tuyển này dễ dàng bị đối thủ bắt bài. Nên nhớ rằng, ở LPL mùa Xuân 2022, SofM đem rất nhiều vị tướng đi rừng như LeeSin, Xin Zhao, Jarvan IV, Poppy, Hecarim,… thế nhưng tại sao Duy Cầu Giấy lại chỉ chọn duy nhất Viego?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account