lol-banner
Tất cả tin tức
ĐTCL mùa 7: Top 3 trang bị cực hiệu quả ở thời điểm đầu trận mà bạn ghép sớm để vào top

ĐTCL mùa 7: Top 3 trang bị cực hiệu quả ở thời điểm đầu trận mà bạn ghép sớm để vào top

Trong bài viết này, hãy cùng Gosugamersvn tìm hiểu đâu là top 3 trang bị hiệu quả nhất ở thời điểm đầu trận nhé!

Sau một thời gian ra mắt, ĐTCL mùa 7 đang nhận về những phản hồi tích cực từ người chơi về những điều thú vị mà mùa giải mới mang lại. Đây cũng là thời điểm mà rất nhiều người chơi tận dụng để leo rank một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết những món trang bị cực kì hiệu quả ở giai đoạn đầu trận, giúp bạn có thể def máu cực khỏe và gia tăng tỉ lệ vào top hay chưa?

Top trang bị nên ưu tiên ghép đầu trận ĐTCL mùa 7

Giáp Lửa

Với việc các unit Đấu Sĩ và Hộ Pháp đang là sự lựa chọn hàng đầu của người chơi trong việc xây dựng dàn chắn thì Giáp Lửa là món trang bị vô cùng hữu hiệu để tối ưu khả năng giảm hồi máu. Đặc biệt, những vị tướng như Tahm Kench hay Leona hoàn toàn có thể tận dụng tốt món trang bị này ở giai đoạn đầu trận để giúp bạn có thể giành về chuỗi thắng cho mình.

Dao Điện Statikk

Cũng giống như Giáp Lửa, Dao Điện Statikk cũng là trang bị được nhiều người chơi ưu tiên ghép ở giai đoạn đầu trận nhằm tối ưu được lượng sát thương. Khả năng gây damage diện rộng ở mỗi đòn đánh thứ 3 của trang bị này hoàn toàn phù hợp với những vị tướng sở hữu tốc độ đánh cao ở đầu trận như Ezreal hay Tristana. Đặc biệt, kết hợp Dao Điện Statikk cùng các unit Xạ Tiễn sẽ giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của món trang bị này.

Cuồng Đao Guinsoo

Hầu hết các carry sát thương vật lý tại ĐTCL mùa 7 như Xayah hay Olaf đều cần lượng tốc độ đánh cao để có thể gây được lượng sát thương lớn trong giao tranh, chính vì vậy Cuồng Đao Guinsoo là món trang bị bạn nên hướng đến từ sớm. Trang bị này cũng hoàn toàn có thể được sử dụng cho các unit 1 tiền mạnh như Sett, Ezreal hay Nidalee để giúp bạn có thể def máu một cách hiệu quả ở thời điểm đầu trận, qua đó giành về chuỗi thắng và tạo lợi thế cho giai đoạn sau.

Trên đây là 3 món trang bị bạn nên ưu tiên ghép sớm ở thời điểm đầu trận trong ĐTCL mùa 7 nhằm tối đa hóa sức mạnh, cũng như tạo tiền đề tốt để bạn bước vào giai đoạn giữa và cuối trận một cách xanh xao nhất. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank tại ĐTCL mùa 7.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account