lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Antifan bôi nhọ Faker có thể nhận án phạt cực nặng nếu bị kiện

LMHT: Antifan bôi nhọ Faker có thể nhận án phạt cực nặng nếu bị kiện

Đây là động thái của T1 nhằm bảo vệ tuyển thủ của mình trước những chỉ trích từ các antifan.

Sau thất bại tại MSI 2022, Faker nói riêng và cả T1 nói chung đều trở thành tâm điểm chỉ trích của Antifan. Đặc biệt hơn, những lời lẽ khó nghe này thậm chí còn xuất hiện nhiều hơn khi Faker lên tiếng chỉ trích vấn nạn phá game tại rank Hàn.

LMHT: Antifan bôi nhọ Faker có thể nhận án phạt cực nặng

Chưa dừng lại ở đó, những antifan quá khích thậm chí còn lập ra một chuyên mục trên diễn dàn nổi tiếng tại Hàn Quốc để đăng tải những nội dung tiêu cực mà mục tiêu nhắm đến ở đây chính là Faker. Trước những sự việc nói trên, phía đội tuyển chủ quản của Faker là T1 đã có những động thái cứng rắn nhằm bảo vệ cho tuyển thủ của mình. Cụ thể, bộ phận pháp lý của T1 sẽ khởi kiện những cá nhân có những hành vi quá khích nói trên.

LMHT: Antifan bôi nhọ Faker có thể nhận án phạt cực nặng

Đặc biệt hơn, "nhà báo" thường trú tại LPL - Doinb mới đây cũng đã lên tiếng về vụ việc này. Anh cho biết trong trường hợp bộ phận pháp lý của T1 đưa vụ việc này lên tòa án, những antifan nói trên sẽ phải nhận những án phạt nghiêm trọng. Theo đó, tùy thuộc vào tính chất nghiêm trọng của những lời xúc phạm, antifan có thể bị phạt tiền từ 1 đến 5 triệu won (tương đương 17 - 90 triệu VNĐ). Chưa hết, nếu phía Faker cùng T1 không chấp nhận bỏ qua thì những antifan nói trên khó có cơ hội xin việc làm khi hồ sơ của họ dính "vết đen".

LMHT: Antifan bôi nhọ Faker có thể nhận án phạt cực nặng

Nếu theo những gì Doinb chia sẻ, T1 thực sự đang mạnh tay trong việc bảo vệ tuyển thủ của mình. Những lời lẽ xúc phạm hay chỉ trích tiêu cực nhắm vào tuyển thủ hoàn toàn có thể khiến họ gặp vấn đề về tâm lý và không thể thi đấu đúng phong độ. Hiện tại, chúng ta vẫn phải chờ thêm thông tin từ phía T1 để biết được liệu hướng xử lí của đội tuyển này sẽ ra sao.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account