lol-banner
Tất cả tin tức
Giờ BLG đã hiểu tiền chưa chắc mua được danh hiệu
LoL2 năm trướcTieuThien

Giờ BLG đã hiểu tiền chưa chắc mua được danh hiệu

BLG được xem là phiên bản All-Star của LPL. Nhưng họ vẫn chưa để lại được dấu ấn trong suốt 1 năm qua.

Hồi Mùa Xuân 2022, Bilibili Gaming đón chào Xạ Thủ huyền thoại của LPL – Uzi. Tuy nhiên, thương vụ này khi đó không được đánh giá cao. Bởi lẽ, Uzi đã nghỉ thi đấu quá lâu và có nhiều người tin rằng BLG mang Uzi về chỉ nhằm mục đích làm thương hiệu. Và thực tế đã chứng minh điều này là đúng. Uzi không được thi đấu quá nhiều trước khi chính thức chia tay BLG ngay sát giờ play-offs giải Mùa Xuân 2022 diễn ra. Dẫu vậy, đội tuyển này đã sớm bị loại khỏi giải đấu bằng một màn trình diễn nhạt nhòa.

Giờ BLG đã hiểu tiền chưa chắc mua được danh hiệu

Tiếp tục thể hiện tham vọng của mình ở mùa giải mới, BLG chiêu mộ thành công đường trên vừa vô địch MSI 2022 – BIN từ RNG. Ở hướng ngược lại, họ chấp nhận để Breathe ra đi. Sự bổ sung mang tên BIN vào đội hình khiến cho BLG nhận được nhiều kì vọng sẽ trở thành một trong những ứng viên cạnh tranh cho tấm vé tham dự CKTG 2022.

Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, BIN vẫn chưa để lại dấu ấn còn BLG không cho thấy được sự cải thiện của mình so với giải Mùa Xuân. Để rồi trải qua 2 tuần thi đấu, đội tuyển này chỉ xếp ở vị trí thứ 6…từ dưới trở lên với 1 chiến thắng và 2 thất bại.

Điều thú vị là trước Mùa Hè 2022, tất cả các tiểu thủ điều đánh giá rất cao BLG. LNG DoinB đã nhận định FoFo và các đồng đội hoàn toàn có thể cạnh tranh với RNG ở mùa giải mới. Thực tế, nhìn vào đội hình với dàn tuyển thủ gồm FoFo, Crisp, Doggo, BIN,…cũng tương đối dễ hiểu khi họ luôn được đề cao. Nhưng dường như sự gắn kết của những nhân tố này là điều mà BLG còn thiếu.

Nếu so với Breathe ở RNG, BIN hẳn đang vô cùng hối hận với quyết định của mình. Sự khác biệt giữa 2 tuyển thủ này là BIN thi đấu tương đối cá nhân còn Breathe lại mang lối chơi đồng đội nhiều hơn.

Có lẽ đến lúc này, BLG đã hiểu tiền chưa chắc đã mua được danh hiệu. Họ đang phải trả giá bằng những chính sách chuyển nhượng ồn ạt để lấy…”số má” tại LPL. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, những gì họ nhận được là chỉ là tai tiếng và chỉ trích. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như thời điểm hiện tại, BLG sẽ khó lòng nghỉ đến giấc mơ tham dự CKTG 2022.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account