lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 3 ngày 3: Ứng cử viên vô địch BLG đối đầu á quân TES
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 3 ngày 3: Ứng cử viên vô địch BLG đối đầu á quân TES

Các cuộc chiến ở LPL mùa Hè 2022 ngày càng hấp dẫn cũng như kịch tính. 

Tối 21/6 chứng kiến cuộc chiến hết sức kịch tính giữa RNG và WBG. Hai đội giằng co đến ván đấu quyết định. SofM có màn trình diễn xuất sắc và dẫn dắt tốt WBG. Thế nhưng, cuối cùng, họ vẫn không thể đả bại nhà vua MSI 2022. 

Bước sang ngày thi đấu thứ 3 tuần 3 LPL mùa Hè 2022, TES đối đầu BLG hứa hẹn hấp dẫn không kém. Ngoài ra, đương kim vô địch CKTG, EDG đụng độ IG. 

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 3 ngày 3: Ứng cử viên vô địch BLG đối đầu á quân TES

Nhận định

IG vs EDG

EDG mở đầu hoàn hảo tại LPL mùa Hè 2022. Trong đó, phải kể đến màn phục hận của đội trước WBG. SofM cùng các thành viên đúng rằng thi đấu không tốt. Nhưng thật sự EDG đã thể hiện được sự áp đảo tuyệt đối lên đối thủ. 

Thế nhưng, niềm vui với nhà vua CKTG sớm vụt tắt. Ngày đụng độ JDG, EDG gục ngã 0-2. Scout cùng đồng đội chơi bạc nhược và đánh mất hẳn phong thái ông lớn hàng đầu giới LMHT Trung Quốc. Quan trọng, một lần nữa, khả năng vô địch của EDG bị đặt dấu chấm hỏi. 

Trong khi, IG tiếp tục trung thành với dàn sao trẻ trên chặng đường mới. Điều này ổn nhưng rõ ràng ở cuộc chiến khốc liệt như LPL, đội gặp nhiều bất lợi. Hiện tại, IG có 1 thắng, 2 thua. Sau tất cả, phong độ đội không quá tốt suốt thời gian qua. 

Chiều 22/6, IG đối đầu với EDG. Xét mọi mặt, họ không có bất cứ điểm nào hơn nhà vua thế giới. Liệu rằng, IG có thể tạo điều gì khác biệt trước đối thủ?

TES - BLG

TES đụng độ BLG được xem như trận chiến long trời lở đất giữa những ứng cử viên vô địch. Trong đó, TES đang nắm chức á quân LPL mùa Xuân 2022. Còn BLG sở hữu đội hình trong mơ và hội tụ đủ yếu tố để lên ngôi vương quốc nội. 

Thế nhưng, trên thực tế, chỉ TES đang thể hiện đúng bản lĩnh với một ông lớn hàng đầu. Không quá xuất sắc, nhà á quân LPL vẫn đem về những chiến thắng cần thiết. Hiển nhiên, họ cũng sẵn sàng cho các cuộc chiến lớn. 

Trong khi, BLG khiến cổ động viên LMHT xứ Trung vô cùng thất vọng. Họ bất ngờ gục ngã trước AL khiến tất cả đặt dấu hỏi về "dream team" được ca ngợi. Dàn sao BLG đều thể hiện bộ mặt kém cỏi suốt chặng đường qua. Theo đó, họ lấy gì để chống chọi với TES tối 22/6?

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 3 ngày 3: Ứng cử viên vô địch BLG đối đầu á quân TES

Dự đoán

IG 1-2 EDG

TES 2-1 BLG

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account