lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Top 5 trang phục Vệ Binh Tinh Tú đẹp nhất

LMHT: Top 5 trang phục Vệ Binh Tinh Tú đẹp nhất

Dưới đây là danh sách 5 trang phục Vệ Binh Tinh Tú đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Mới đây, trailer mới nhất về sự kiện Vệ Binh Tinh Tú (VBTT) 2022 đã chính thức được Riot Games công bố. Điều này khiến người chơi vô cùng háo hức với việc có thể sẽ được chào đón thêm nhiều thành viên mới gia nhập nhóm trang phục này . Nhân dị này, hãy cùng Gosugamersvn điểm lại top 5 bộ trang phục thuộc chủ đề VBTT đẹp nhất nhé!

Top 5 skin Vệ Binh Tinh Tú đẹp nhất

Jinx Vệ Binh Tinh Tú

Với tông màu đỏ trắng chủ đạo cùng nhiều chi tiết thiết kế vô cùng mượt mà, Jinx VBTT được đánh giá là một trong những bộ trang phục đẹp nhất của dòng skin này. Bộ chiêu thức của cô nàng đều được thiết kế vô cùng sống động và đẹp mắt, đặc biệt là âm thanh của đòn đánh thường khi bắn ra ở hai dạng súng.

LMHT: Top 5 trang phục Vệ Binh Tinh Tú đẹp nhất

Neeko Vệ Binh Tinh Tú

Neeko VBTT được xem là một trong những bộ skin đẹp nhất của vị tướng này khi sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt. Tông màu hồng kết hợp với ngọc bích cực kì sang chảnh giúp tạo hình cũng như hoạt ảnh bộ kĩ năng của cô tỏ ra vô cùng hiện đại và bóng bẩy. Đặc biệt, chiêu cuối Nở Hoa là chi tiết đặc biệt nhất của bộ trang phục này khi hiệu ứng cầu vồng xuất hiện ngay thời điểm chiêu cuối phát nổ là điều được rất nhiều game thủ yêu thích.

LMHT: Top 5 trang phục Vệ Binh Tinh Tú đẹp nhất

Poppy Vệ Binh Tinh Tú

Tông màu xanh chủ đạo giúp Poppy VBTT sở hữu bố cục khác biệt so với những bộ skin khác trong dòng trang phục này. Với một vị tướng không có quá nhiều trang phục cầu kì như Poppy đây  có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đối với những người chơi ưa thích sử dụng vị tướng này. Hoạt ảnh bộ kĩ năng, tạo hình của nhân vật và cả vũ khí là những điều khiến game thủ bị thu hút bởi bộ trang phục này.

LMHT: Top 5 trang phục Vệ Binh Tinh Tú đẹp nhất

Zoe Vệ Binh Tinh Tú

Có thể nói rằng VBTT giống như là một trang phục nhằm tăng thêm "chiều sâu" cho một vị tướng có nhiều bộ skin đẹp như Zoe. Tạo hình ma mị cùng tông màu tím thẫm vừa phù hợp với cốt truyện, vừa mang đến cho Zoe một vẻ ngoài mới lạ. Với tông màu đặc biệt này, bộ kĩ năng của Zoe VBTT cũng trở nên đẹp mắt hơn, đặc biệt là chiêu Q khi kích hoạt sẽ tung ra những chùm tia màu tím thẫm vô cũng đẹp mắt.

LMHT: Top 5 trang phục Vệ Binh Tinh Tú đẹp nhất

Xayah Vệ Binh Tinh Tú

Thật thiếu xót nếu như không liệt kê Xayah vào danh sách này khi đây được xem là bộ trang phục đẹp nhất của vị tướng này. Sở hữu phối màu cực ngầu cùng hoạt ảnh kĩ năng vô cùng mượt mà và đẹp mắt, Xayah VBTT luôn là bộ trang phục được nhiều game thủ ưu tiên mỗi khi sử dụng vị tướng này.

LMHT: Top 5 trang phục Vệ Binh Tinh Tú đẹp nhất

Trên đây là top 5 bộ trang phục VBTT đẹp nhất từng được ra mắt theo ý kiến của Gosugamersvn. Vậy theo bạn, đâu là những trang phục Vệ Binh Tinh Tú đẹp nhất? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account