lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Buôn bán chất cấm, 'cựu vương' CKTG là Toyz có thể sẽ lĩnh án chung thân

LMHT: Buôn bán chất cấm, 'cựu vương' CKTG là Toyz có thể sẽ lĩnh án chung thân

Cựu Đường Giữa TPA - Toyz có nguy cơ phải lĩnh án chung thân vì buôn bán chất cấm.

Mới đây theo những thông tin từ Hãng thông tấn trung ương Đài Loan, cựu tuyển thủ từng vô địch CKTG mùa 2 trong màu áo TPA - Toyz đã bị cáo buộc tội danh buôn bán trái phép chất ma túy. Cũng trong ngày 16 tháng 6 vừa qua, Toyz đã xuất hiện trước Văn phòng Công tố viên quận Đài Trung và thừa nhận mọi tội danh của mình.

LMHT: Buôn bán chất cấm, 'cựu vương' CKTG là Toyz có thể sẽ lĩnh án chung thân

Toyz cho biết anh đã rất áp lực sau khi phải điều trị tại một trung tâm phục hồi chức năng, và cũng bày tỏ sự hối hận khi đã tiếp xúc với chất cấm. Luật sư bào chữa của Toyz cho biết đã yêu cầu tòa án xem xét giảm nhẹ án phạt cho thân chủ của mình với lí do Toyz không nắm rõ luật pháp Đài Loan.

Vào cuối năm ngoái, Toyz cùng với 7 'cộng sự' của anh đã bị bắt vì bị tình nghi buôn bán cần sa. Anh chàng này bị cáo buộc thành lập một tổ chức buôn bán chất cấm cùng những người bạn của mình. Đây là thông tin gây rúng động làng thể thao điện tử thế giới khi trước đây, Toyz đã từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp và thậm chí đã lên ngôi vương tại CKTG mùa 2 cùng TPA. Với những tội danh hiện tại cùng với việc luật pháp Đài Loan không được chấp thuận tại Đài Loan, Toyz có thể đối mặt với bản án chung thân.

LMHT: Buôn bán chất cấm, 'cựu vương' CKTG là Toyz có thể sẽ lĩnh án chung thân

Trước đó trong một đơn kiện riêng được gửi lên bởi Zhou Zhou - Người quản lý kênh YouTube của Toyz cũng đã tố cáo anh chàng này về hành vi đánh bạc và đe dọa gian lận. Tuy nhiên sau đó, vụ việc đã được giải quyết với việc 4 kênh YouTube được trả lại cho Toyz cũng như khoản nợ của anh với Zhou Zhou được xóa bỏ.

Ở thời điểm hiện tại, nếu phải đối mặt với bản án cao nhất, chúng ta có thể sẽ phải chứng kiến một cựu vương CKTG phải ngồi tù chung thân về hành vi buôn bán chất cấm của mình. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai có ý định dính dáng đến chất cấm, đặc biệt là ma túy. Tấm gương của Toyz là điển hình cho việc chất cấm có thể hủy hoại sự nghiệp và thậm chí khiến một tuyển thủ nổi tiếng như Toyz phải dành trọn quãng thời gian còn lại trong nhà tù.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account