lol-banner
Tất cả tin tức
Nhà vua CKTG 2021 nhận lời mời chấn động từ giải Vương Giả Vinh Diệu
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhà vua CKTG 2021 nhận lời mời chấn động từ giải Vương Giả Vinh Diệu

Người đi rừng của EDG -Jiejie vừa nhận được lời mời để chuyển sang thi đấu tại KPL.

 

LPL Mùa Hè 2022 đã diễn ra được 2 tuần với những cặp trận hấp dẫn. Tuy nhiên, các đội tuyển LPL vẫn liên tục bổ sung cho mình những bản hợp đồng mới nhằm gia tăng sức mạnh về mặt nhân sự để hướng tới mục tiêu cạnh tranh tấm vé đến với CKTG 2022. Mới đây, người hâm mộ LPL đã tỏ ra sửng sốt với một thương vụ đúng nghĩa “từ trên trời rơi xuống”

Nhà vua CKTG 2021 nhận lời mời chấn động từ KPL

Theo đó, người đi rừng của EDG, Jiejie đang trở thành mục tiêu được săn đón bởi giải đấu KPL. Điều khiến Jiejie được chú ý bởi màn trình diễn Viego hủy diệt của mình trong một buổi phát sóng trực tiếp gần đây. Đồng đội liên tục khen ngợi “Thần rừng” LPL. Thậm chí có người còn nhận ra và bình luận trong game JieJie là nhà vua CKTG.

Ngay lập tức, kênh chat của ván đấu vô cùng sôi động. Một vài người còn mời gọi đương kim vô địch thế giới gia nhập KPL. Về phần JieJie, anh tỏ ra khá thích thú với lời mời gọi đặc biệt này. Ngôi sao EDG không thể nhịn được cười trên sóng livestream. Bởi lẽ, việc mời một ngôi sao chuyển từ LMHT sang Vương Giả Vinh Diệu gần như bất khả thi.

Nhà vua CKTG 2021 nhận lời mời chấn động từ KPL

Trong giới Esports Trung Quốc, khán giả LPL và KPL rất ghét nhau. Không những vậy, hai bên còn thường xuyên lời qua tiếng lại. Do đó, việc Jiejie được mời gọi sang KPL thi đấu là chuyện rất hiếm gặp. Bản thân của người đi rừng EDG cũng không thể nhịn được cười trên sóng livestream. Tuy vậy, khả năng để thương vụ này thành công là rất thấp.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account