lol-banner
Tất cả tin tức
 AL 0-2 LGD; TT 2-0 WE: LGD vượt ải AL, TT thắng dễ WE
LoL2 năm trướcTieuThien

AL 0-2 LGD; TT 2-0 WE: LGD vượt ải AL, TT thắng dễ WE

LPL mùa Hè tiếp tục diễn ra với 2 cặp trận trong ngày hôm nay, khi AL đụng độ LGD, trong khi TT có trận đấu được dự báo khó khăn trước WE.

 

AL 0-2 LGD

AL 0-2 LGD; TT 2-0 WE: LGD vượt ải AL, TT thắng dễ WE

Ván 1 diễn ra tương đối chậm cho cả 2 đội, bước ngoặt đến ở phút 26, LGD có pha giao tranh thắng lợi và quét sạch AL. LGD có baron với pha giao tranh thắng lợi ở hang rồng trước đó, LGD đang đẩy lợi thế cách biệt 6k tiền ở phút 28. LGD có chiến thắng với 32 phút thi đấu.

Đến ván đấu thứ 2, mọi chuyện cũng chẳng khác ván 1 là mấy, khi LGD là đội nắm phần lớn quyền chủ động của ván đấu, khoảng cách dần được nới rộng ra, và AL gần như chỉ có thể chịu trận trước sức ép từ các thành viên LGD. LGD chỉ đơn giản chèn ép AL và rồi sau 30 phút. Họ đẩy thẳng vào và kết thúc đi cặp BO3 này với tỉ số 2-0.

TT 2-0 WE

AL 0-2 LGD; TT 2-0 WE: LGD vượt ải AL, TT thắng dễ WE

Ván đấu đầu tiên diễn ra tương đối chậm rãi, khi cả 2 đội đều không chủ động lao vào nhau, thế trận yên bình đó diễn ra tới khi những mục tiêu lớn xuất hiện, và với chất tướng cũng như khả năng giao tranh là tốt hơn. TT dễ dàng dùng nó như bàn đạp để có thể đè WE. Và chỉ sau 1-2 pha giao tranh, bọn họ dễ dàng quét sạch WE, tiến thẳng vào nhà chính và kết thúc ván đấu đầu tiên.

Bước sang ván đấu thứ 2, vẫn kịch bản giống với ván đấu đầu tiên, đánh chậm rãi ở giai đoạn đầu, dựa vào những pha giao tranh để giành lấy lợi thế, và vẫn là TT làm tốt hơn. Họ nhanh chóng kết thúc ván đấu ngay sau đó, đem về chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account