lol-banner
Tất cả tin tức
Cựu vương CKTG vạch trần 'mặt tối' của LCK chẳng khác gì showbiz
LoL2 năm trướcTieuThien

Cựu vương CKTG vạch trần 'mặt tối' của LCK chẳng khác gì showbiz

Doinb đã tiết lộ môi trường làm việc và thi đấu LCK không lý tưởng như nhiều người nghĩ. 

Từ thời điểm LMHT vừa ra mắt, LCK đã nhanh chóng trở thành khu vực số 1 thế giới. Các đội tuyển chỉn chu, dàn sao xuất sắc, họ dễ dàng thống trị các giải đấu lớn. Quan trọng, LCK có Faker, game thủ được xem như tượng đài có một không hai của tựa game. Theo đó, sân chơi này trở thành mơ ước với tất cả các tuyển thủ chuyên nghiệp. 

Cựu vương CKTG vạch trần góc tối của LCK

Thế nhưng, mới đây, Doinb trong buổi livestream đã vạch trần mặt tối của giải đấu danh giá bậc nhất giới LMHT. Cụ thể, rất nhiều cổ động viên thắc mắc tại sao là người Hàn Quốc nhưng anh lại ra mắt ở Trung Quốc. Cựu sao FPX thừa nhận LCK vẫn là lựa chọn đầu tiên.

Thậm chí, Doinb đã gia nhập một số đội, vượt qua quá trình thử việc. Song, nhà vua CKTG 2019 chê môi trường của LCK. Anh chia sẻ ở đây quá đặt nặng vấn đề "quan hệ". Nói cách khác, thực lực không quan trọng bằng sự quen biết, thân thế. Một game thủ giỏi đến đâu, nếu không có "quan hệ" với HLV hay các cựu sao, khó lòng tồn tại trong giới LMHT Hàn Quốc. 

Chưa dừng lại ở đó, Doinb còn tiết lộ các đội LCK rất coi trọng thâm niên. Họ sẽ sắp xếp các game thủ theo tiêu chuẩn này. Vì nhiều lý do trên, ngôi sao LNG quyết định rời giới LMHT Hàn Quốc. Ngoài ra, trong quá khứ, anh còn liên tục công kích dàn game thủ ở đây. Rõ ràng, các đội LCK không còn cửa cho anh. 

Cựu vương CKTG vạch trần góc tối của LCK

Nhưng nhìn hiện tại, Doinb có lẽ cũng chẳng tiếc về quyết định của bản thân ngày đó. Bởi lẽ, LPL đang cho ngôi sao LNG tất cả. Anh có tiền, có danh hiệu lẫn sự nghiệp vẻ vang. Bên cạnh đó, Doinb còn tìm được chân ái của đời mình, bên cạnh người vợ xinh đẹp, Đường Tiểu U. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account