lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL tuần 5 ngày 6: iG vs AL; EDG vs BLG
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL tuần 5 ngày 6: iG vs AL; EDG vs BLG

Ngày thi đấu cuối của tuần thi đấu thứ 5 sẽ diễn ra cặp trận đáng chờ đợi giữa EDG và BLG.

IG vs AL

Nhận định LPL tuần 5 ngày 6: iG vs AL; EDG vs BLG

Sau sự ra đi của hàng loạt tên tuổi, iG giờ đây không còn là một ông lớn tại LPL nữa. Trải qua 4 trận đấu, cựu vương CKTG mới chỉ có được 1 chiến thắng trước FPX trước khi nhận 3 thất bại. Ở tuần trước, đội tuyển này đã suýt nữa đánh bại được EDG, thế nhưng đẳng cấp quá chênh lệch chỉ giúp họ có được 1 ván thắng nhờ sự tỏa sáng của người đi rừng – Xun. Ở trận đấu tới, đối thủ của họ sẽ là đội tuyển AL.

Khác với sự bạc nhược của iG, AL đang có 2 chiến thắng và 2 thất bại ở mùa giải năm nay. Dù không còn sự phục vụ của Maple, nhưng trên đôi cánh của Betty và Xiaohao, đội tuyển này vẫn là một đối thủ vô cùng khó chịu với những ông lớn. Nhìn chung qua 4 trận đã đấu, thứ AL còn thiếu chính là sự gắn kết trong lối chơi. Nếu có thể cải thiện được điều này, họ sẽ có được chiến thắng nhẹ nhạng trước iG ở trận đấu tới.

EDG vs BLG

Nhận định LPL tuần 5 ngày 6: iG vs AL; EDG vs BLG

Một cuộc so tài đáng chú ý khác sẽ là màn chạm trán giữa EDG vs BLG. EDG đang cho thấy sự trở lại sau khi gây thất vọng tại LPL Mùa Xuân 2022. Hiện tại, EDG đang có 3 chiến thắng sau 4 trận đấu. Viper – Meiko cho thấy sự gắn kết trong khâu đi đường. Trong khi meta chống chịu đường trên lại là sở trường của Flandre. Jiejie và Scout cũng dần có tiếng nói trong lối chơi chung của đội.

Phía bên kia chiến tuyến, được xem là đội tuyển toàn sao nhưng BLG lại không thể hiện được như kì vọng. Qua 4 trận đấu, FoFo và các đồng đội mới chỉ có được 1 chiến thắng và đứng thứ 3 từ dưới đếm lên trên BXH. Họ là đội tuyển có thể đi đường tốt, song khi bước vào những pha giao tranh lớn, đội hình thiếu tính liên kết của BLG ngay lập tức được bộc lộ. Bin đánh rơi phong độ sau MSI, Doggo và Crisp cũng không còn là chính mình trong suốt giai đoạn vừa qua. Trong khi đó, Weiwei là FoFo luôn thiếu tính ổn định. Do đó, ở cuộc đối đầu sắp tới trước EDG, khả năng trắng tay của BLG là vô cùng cao.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account