lol-banner
Tất cả tin tức
FPX tiếp tục chìm sâu, V5 đả bại RNG, Sofm và đồng đội thắng nhọc RA
LoL2 năm trướcTieuThien

FPX tiếp tục chìm sâu, V5 đả bại RNG, Sofm và đồng đội thắng nhọc RA

LPL mùa Hè tiếp tục diễn ra 2 cặp trận vô cùng hấp dẫn, khi TES của Tian sẽ đối đầu FPX, trong khi trận đấu tâm điểm của tuần sẽ là màn thư hùng giữa V5 và RNG.

 

TES 2-1 FPX

FPX tiếp tục chìm sâu, V5 đả bại RNG, Sofm và đồng đội thắng nhọc RA

Ván 1 diễn ra với lợi thế dành cho các thành viên TES, họ nắm thế chủ động trong suốt cả ván đấu, họ có được khá nhiều điểm hạ gục và cả rồng. Phút 22, FPX ép Baron sau khi bắt được Knight, nhưng FPX bị kẹt lại ở đó, toàn bộ đội hình phải nằm xuống. Với những lợi thế có được, TES có được ván đấu đầu tiên.

Bước sang ván 2, lợi thế lần này nằm vào tay đội tuyển FPX, nhưng thế trận vẫn diễn ra tương đối cân bằng. Phút 21, FPX có được linh hồn Rồng từ rất sớm. Phút 28, TES có Baron, còn FPX có Rồng Ngàn tuổi. Tới phút 36, FPX có con Rồng ngàn tuổi thứ 2, đồng thời đặt dấu chấm hết cho TES, FPX gỡ hoà 1-1.

Đến ván đấu quyết định, TES dẫn trước FPX ở đầu ván đấu sau những tình huống giao tranh tổng thắng lợi. Phút 24, FPX ăn thành công con Baron sau khi hạ gục được Tian, nhưng cái giá phải trả là toàn bộ đội hình FPX phải nằm lại. Với những lợi thế có được không khó dể họ có được chiến thắng sau 28 phút.

V5 2-1 RNG

FPX tiếp tục chìm sâu, V5 đả bại RNG, Sofm và đồng đội thắng nhọc RA

Ván đấu đầu tiên diễn ra vô cùng hấp dẫn từ những phút đầu tiên, tới phút thứ 22, RNG ép Baron sau khi bắt lẻ được 2 người, nhưng đó là một con Baron thảm hoạ khi họ nằm lại toàn bộ đội hình và mất luôn con Baron vào tay V5, RNG chính thức mất quyền kiểm soát ván đấu. Còn V5 dễ dàng có được ván đấu đầu tiên thắng lợi.

Đến ván 2, RNG có được lợi thế đầu ván đấu, và họ lăn cầu tuyết một cách rất triệt để, chiến thắng có cho RNG sau 34 phút thi đấu.

Sang ván đấu quyết định, V5 dẫu cho có lợi thế, nhưng rất nhỏ. Phút 26, V5 bắt được Ming, có được con Baron đầu tiên. Kể từ đây thế trận chính thức nghiêng hẳn về phía V5. Những nỗ lực của RNG là rất đáng ghi nhận, nhưng chỉ bằng một tình huống lỗi của Xiaohu với Corki, họ đã đánh mất toàn bộ những cố gắng gỡ gạc lại từ đầu ván đấu, V5 thắng cuộc 2-1.

WBG 2-1 RA

FPX tiếp tục chìm sâu, V5 đả bại RNG, Sofm và đồng đội thắng nhọc RA

Ở ván đấu đầu tiên, việc có được những điểm hạ gục từ sớm giúp cho RA chơi trên cơ hoàn toàn WBG. TheShy bất lực trước con Nasus quá lực của Cube, RA có được ván đấu đầu tiên.

Bước sang ván 2, thế trận tương đôi cân bằng tới từ cả 2 đội. Bất ngờ WBG tăng tốc, phút 26 WBG có được con Baron sau một tình huống kêu gọi thành công. Kể từ đây ON lên tiếng rất dõng dạc với những tình huống "câu chiêu" của mình. WBG gỡ hoà 1-1.

Đến ván 3 cân não, dù bị áp lực rất lớn nhưng con Vladimir của Cube vẫn có được rất nhiều điểm hạ gục. RA có rất nhiều lợi thế sau khi họ có được con Baron đầu tiên. Nhưng rồi WBG bật mode sức mạnh tình bạn, họ bắt lẻ được hỗ trợ của RA, họ có được Baron, họ liên tiếp có được những điểm hạ gục, Huanfeng bắn hết, WBG lội ngược dòng thành công.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account