lol-banner
Tất cả tin tức
Điểm nhấn ấn tượng của tuần 3 LPL mùa Hè 2022
LoL2 năm trướcTieuThien

Điểm nhấn ấn tượng của tuần 3 LPL mùa Hè 2022

Tuần 3 LPL Hè 2022 chứng kiến sự hủy diệt của JDG và V5. Trong khi đó, RNG tiếp tục để lại thất vọng.

Tuần thi đấu thứ 3 LPL Mùa Hè 2022 chứng kiến những màn đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa những ông lớn. Sau 2 tuần thi đấu thăng hoa, Kỳ Lân Tô Châu – LNG đã bất ngờ gục ngã 1-2 trước đối thủ yếu là OMG, qua đó bỏ lỡ cơ hội bám đuổi những đội top đầu.

Tổng kết tuần 3 LPL mùa Hè 2022

Trong khi đó, JDG trên đôi cánh của Kanavi và Yagao đang bay cao trên bảng xếp hạng với hiệu số 5-0. Đây cũng là tuần đấu đầy khó khăn của JDG. Đội tuyển này có được 2 chiến thắng với cùng tỉ số 2-1 trước những đội được đánh giá yếu hơn rất nhiều là OMG và UP. Dẫu sao thì JDG vẫn đang là đội ổn định nhất LPL ở thời điểm hiện tại.

Xếp sau JDG, V5 cũng bám đuổi rất quyết liệt trên bảng xếp hạng với 4 chiến thắng liên tiếp. Sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước FPX, Karsa và các đồng đội đã khiến cho nhà đương kim vô địch MSI là RNG phải ngậm trái đắng bằng chiến thắng 2-1 trước đối thủ. Điểm nhấn trong chiến thắng này là màn trình diễn vô cùng thuyết phục của tân binh Dream – người thay thế cho Rookie ở giai đoạn đầu mùa. Ngoài ra, khả năng kiểm soát của Karsa vẫn cũng là một trong rất nhiều điểm mạnh của V5 trong tuần thi đấu vừa qua.

Những đội tuyển khác như TES và EDG cũng có được cho mình những chiến thắng cần thiết để tiếp tục bám đuổi những đội xếp trên.

Tổng kết tuần 3 LPL mùa Hè 2022

Về phần WBG, SofM và các đồng đội tiếp tục trình làng một bộ mặt bất ổn. Thất bại có phần chấp nhận được trước RNG tưởng chừng sẽ giúp cho WBG duy trì được phong độ cao thì họ lại phải trầy trật để có chiến thắng 2-1 trước RA. Vị tướng Kayle của TheShy dường như đã bị các đội LPL bắt bài, trong khi SofM cũng đang không có được phong độ tốt.

Đáng thất vọng nhất là nhà ĐKVĐ RNG. Binh đoàn Hoàng gia vẫn chưa có được màn chạy đà tốt sau MSI 2022. Breathe đã có được tiếng nói chung với toàn đội nhưng Wei và Xiaohu đang thể hiện mộ bộ mặt đáng thất vọng. Nếu không thể cải thiện phong độ trong thời gian tới, RNG sẽ khó có cơ hội có cho mình vị trí tốt sau giai đoạn vòng bảng.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account