GosuGamers
Tất cả tin tức
Faker và T1 có thể tan đàn xẻ nghé sau mùa giải 2022?
LoL2 năm trước

Faker và T1 có thể tan đàn xẻ nghé sau mùa giải 2022?

Tương lai của Faker mỗi mùa đều khiến giới LMHT xôn xao. 

Năm 2022 chứng kiến năm thứ 10 liên tiếp mà Faker đồng hành cùng T1. Suốt chặng đường dài đã qua, ngôi sao 26 tuổi đem về hàng loạt thành tựu vẻ vang trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên trong khi những đàn em như Zeus hay Gumayusi được gia hạn hợp đồng, thì Faker lại đang im hơi lặng tiếng về chuyện hợp đồng với T1.

Faker và T1 có thể tan đàn xẻ nghé sau mùa giải 2022?

Và mói đây thì Sohu – một trang báo xứ Trung đã đăng một bài viết khiến dư luận và truyền thông Hàn cũng phải để tâm đến.

Cụ thể, truyền thông xứ Trung dẫn lại nguồn tin thân cận từ Sohu, chia sẻ rằng Faker sắp đáo hạn hợp đồng với T1. Cũng có nghĩa, sau CKTG 2022 thì Faker vẫn còn để ngỏ khả năng ra đi.

Trước đó, Faker cũng bỏ ngỏ về khả năng rời T1. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, anh trả lời mập mờ về tương lai của mình. “Trong tương lai, tôi không cam kết gắn bó với T1 suốt cả sự nghiệp. Tôi không rõ sẽ có chuyện gì đến sau khi ký kết hợp đồng mới. Vì vậy, ngay lúc này tôi chưa thể nói gì về ngày tháng sau này”, anh cho hay.

Faker và T1 có thể tan đàn xẻ nghé sau mùa giải 2022?

Hiện tại, Faker cùng những người đàn em vẫn đang tập trung chinh chiến tại LCK mùa Hè, nhằm cạnh tranh suốt dự CKTG năm nay. Nên hiện tại anh vẫn đang tập trung vào mục tiêu này. Còn sau CKTG, việc Faker có còn ở lại T1 ở mùa giải năm tới hay không, chúng ta vẫn còn phải chờ ít nhất là đến cuối năm để có thể biết được quyết định cuối cùng của Quỷ vương mà thôi.

Nhưng nếu để Faker ra đi, đó sẽ là một mất mát vô cùng to lớn cho cả T1. Bởi Faker không chỉ là huyền thoại của T1, mà còn là đầu tàu để dẫn dắt một T1 non trẻ đạt được những thành tựu như hiện nay.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account