lol-banner
Tất cả tin tức
LPL Recap: V5 thắng huỷ diệt WE, Doinb và đồng đội trắng tay trước TES
LoL2 năm trướcTieuThien

LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 2: V5 thắng huỷ diệt WE, Doinb và đồng đội trắng tay trước TES

LPL mùa Hè tiếp tục diễn ra với 2  cặp trận, khi V5 đối đầu với WE, còn TES đối đầu LNG.

 

V5 2-0 WE

LPL Recap: V5 thắng huỷ diệt WE, Doinb và đồng đội trắng tay trước TES

Ván đấu đầu tiên là sự huỷ diệt hoàn toàn của các thành viên V5 dành cho WE, Khi những Photic, Dream hay kể cả Rich đều không cho các thành viên WE được thở trong ván đấu này, thậm chí còn có thể là Perfect game cho bên phía V5 nếu Photic không chết ở gần bệ đá cổ của WE, nhưng dẫu sao chiến thắng là điều V5 muốn nhất, và họ nhanh chóng làm được điều đó chỉ sau 21 phút.

Sang ván 2, câu chuyện tương tự ở ván 1 đã lặp lại, khi V5 tiếp tục áp đảo toàn diện WE, XLB với Xin Zhao đã có một ván đấu chói sáng khi vô cùng xanh xao và bất tử, khi sở hữu KDA 9/0/8. Và cũng tương tự như ván 1, V5 dễ dàng kết liễu WE sau 25 phút.

TES 2-0 LNG

LPL Recap: V5 thắng huỷ diệt WE, Doinb và đồng đội trắng tay trước TES

Ván đấu đầu tiên diễn ra khá chậm rãi đến từ cả 2 bên. Tới phút 29, TES có pha giao tranh thắng lợi có được 2 mạng hạ gục và có thêm được linh hồn Rồng ván đấu. Ngay sau đó, Tarzan đáp trả lại TES bằng pha cướp Baron thành công. TES có chiến thắng không mấy khó khăn trước LNG chỉ sau 37 phút.

Bước đến ván 2, TES lần này huỷ diệt hoàn toàn Doinb cùng những người đồng đội, khi những JackeyLove hay Knight đều tỏ ra quá khủng khiếp với chất tướng hơn hẵn, cùng với kĩ năng thượng thừa, đã khiến LNG ôm hận, và với lợi thế cực lớn đó, TES dễ dàng kết thúc cặp BO3 ở phút thứ 24.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account