lol-banner
Tất cả tin tức
Faker thao túng rank Hàn như thế nào?
LoL2 năm trướcTieuThien

Faker thao túng rank Hàn như thế nào?

Faker được xem như là ông vua rank Hàn sau hàng loạt những án phạt cho các tài khoản phá game.

Có thể nói, mùa giải 2022 là một trong những mùa giải thăng trầm bậc nhất của Faker dù rằng "Quỷ Vương" đã không còn ở độ tuổi đỉnh cao phong độ. Trong thời gian đang thăng hoa cùng T1, Faker cũng khiến cộng đồng LMHT một phen xôn xao vì việc bị phá game trong rank Hàn. Với phát biểu khá nhạy cảm liên quan đến vụ việc đó, Faker cũng mất điểm trong mắt cộng đồng LPL và bị "ném đá" không ít.

Faker thao túng rank Hàn như thế nào?

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1994 liên tục phàn nàn về việc Qingtian của TES phá hoại server. Đồng thời, anh còn tuyên bố nếu rank Hàn không được thanh tẩy, bản thân sẽ nghỉ thi đấu. Và ngay lập tức, BTC LPL trừng phạt Qingtian. Trong khi, phía LCK ban hàng loạt luật để hạn chế các tài khoản nước ngoài. Kéo theo đó là hàng loạt tài khoản của những tuyển thủ khác bay màu không lý do. Thậm chí, chỉ cần Faker đưa ra bất kì lời phàn nàn nào trên stream, tài khoản đó sẽ nhanh chóng bị khóa.

Faker thao túng rank Hàn như thế nào?

Một tài khoản tên Budd từng bị nhà vua LCK tố cáo phá game. Sau khi điều tra video ván đấu, anh bị cấm trên rank Hàn và mất luôn acc. Không những vậy, người này còn liên tục bị fan “Quỷ vương” công kích. Cuối cùng, Budd phải công khai lên tiếng xin lỗi. Ngoài Budd, một tài khoản khác tên Xiaoyi cũng gặp phải tình trạng tương tự và tài khoản của anh cũng nhanh chóng “bay màu” khỏi sever Hàn Quốc.

Những động thái trên cũng đủ để thấy được quyền lực của Faker là lớn như thế nào. Chỉ cần có thái độ không hài lòng với bất kì tài khoản nào, thì án phạt sẽ lập tức xuất hiện. Nhưng việc lạm dụng quyền lực như vậy càng khiến cho Faker mất điểm trong mắt các CĐV đến từ Trung Quốc.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account