GosuGamers
Tất cả tin tức
Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 3: WBG có gặp khó trước UP?
LoL2 năm trước

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 3: WBG có gặp khó trước UP?

WBG của SofM sẽ tiếp tục hành trình chinh phục LPL mùa Hè 2022 chiều 29/6 với cuộc chiến cùng UP. 

LPL mùa Hè 2022 tuần 4 sau ngày 2 không có nhiều biến động. Bởi lẽ, các đội tuyển hàng đầu đều dễ dàng đem về chiến thắng. V5 có cuộc chiến quá dễ dàng trước WE. 

Nói cách khác, Karsa cùng các thành viên đang sở hữu sức mạnh, đẳng cấp khác xa đối thủ. Họ hủy diệt WE không khác gì một trận đấu tập. Qua đó, V5 đem về điểm tuyệt đối, tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH. 

Ở màn đối đầu còn lại, cổ động viên đều kỳ vọng LNG và TES có thể cống hiến những ván hấp dẫn. Song, thế trận lại diễn ra một chiều. Nhà á quân LPL quá mạnh so với đại diện Tô Châu. Cuối cùng, cuộc chiến tâm điểm kết thúc nhạt nhẽo, TES bỏ túi chiến thắng 2-0. 

Điểm số thuộc về Knight cùng đồng đội không có gì quá bất ngờ. Thế nhưng, bộ mặt từ LNG khiến cổ động viên thất vọng. Một ứng cử viên vô địch, sở hữu line-up xịn lại chỉ có thể chấp nhận để đối thủ vùi dập. Để rồi, tất cả quan ngại Doinb và các thành viên sẽ lặp lại cái dớp ở LPL mùa Xuân 2022. 

Chiều 29/6, LPL mùa Hè 2022 tiếp tục với hai cuộc chiến khá hấp dẫn. RA đối đầu FPX, còn WBG gặp UP. 

Nhận định

RA - FPX

Đây có thể xem như cặp đấu của những cái tên đang thoi thóp ở nửa dưới BXH. RA hiện đứng thứ 11 với 1 thắng, 3 thua. Gần nhất, đội đối đầu với WBG và có màn trình diễn không tồi. Thế nhưng, RA lại thất bại vì thiếu chút may mắn. RA có line-up ổn, lối chơi không tệ. Và sắp tới, họ cần thêm bản lĩnh để thay đổi thứ hạng của mình. 

Trong khi đó, FPX gây sốt giới LMHT xứ Trung suốt thời gian qua. Cựu vương thế giới đứng cuối BXH. Chưa kể, lối chơi từ "Tiểu Phương Hoàng" cũng tệ đến mức khiến cổ động viên khó lòng chấp nhận. 

Chiều 29/6, FPX đối đầu RA. Với phong độ yếu kém thời gian qua, khả năng Lwx cùng đội có chiến thắng vô cùng khó. 

WBG - UP

Trận đấu được mong đợi nhất ngày 3 tuần 4 LPL mùa Hè 2022 gọi tên cặp WBG - UP. Thực chất, màn đối đầu này cũng không quá nổi bật. Bởi lẽ, UP chẳng phải ông lớn cộm cán. Nhưng mỗi cuộc chiến của WBG đều có thể gây chú ý. 

Điều này xuất phát từ phong độ bất ổn của đội. WBG hay, có line-up xịn và sớm được cả giới LMHT xứ Trung thừa nhận. Nhưng, lối chơi ngẫu hứng, lúc mạnh lúc yếu của đội khiến cổ động viên thấp thỏm. Vì thế, dù gặp đội nhỏ, WBG cũng có thể chật vật để kiếm điểm. 

Dự đoán

RA 2-1 FPX

WBG 2-1 UP

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account