lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 4: RNG đứng dậy sau cú ngã đau?
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 4 ngày 4: RNG đứng dậy sau cú ngã đau?

RNG được mong chờ sẽ đem về chiến thắng trước OMG sau khi trượt chân ngày gặp V5. 

LPL mùa Hè 2022 ngày càng căng thẳng, kịch tính. Bởi lẽ, mỗi đại diện đều đang tiềm ẩn sức mạnh đáng gờm. Ở đó, các ông lớn chưa hẳn mạnh tuyệt đối. Còn những đội nhược tiểu cũng không cam chịu tuyệt đối. 

Chiều 29/8, cặp đấu RA và FPX mang đến không ít bất ngờ. RA được đánh giá cao hơn đối thủ sau khi trình diễn bộ mặt khả quan trước WBG. Về "Tiểu Phượng Hoàng", 5 trận thua liên tiếp, chẳng còn cổ động viên nào tin tưởng họ. 

Thế nhưng, Lwx cùng các thành viên lại giành chiến thắng tuyệt đối, đồng thời đem về điểm số đầu tiên. Không phải quá hay, màn trình diễn chiều 29/6 vẫn được xem như cú hích tinh thần cho FPX. Ít nhất, đội đã thấy ánh sáng để không tiếp tục trượt dài. 

Ở cặp đấu còn lại, WBG đối đầu UP. Với phong độ thiếu ổn định, SofM cùng đồng đội được sự đoán gặp muôn vàn khó khăn. Nhưng cuối cùng, họ dễ dàng đem về chiến thắng 2-0. Theo đó, WBG đã lên thứ 5 BXH LPL mùa Hè 2022. 

Nhận định

BLG - IG

Truyền thông Trung Quốc đặt cho BLG, IG là những "ông vua" mới của LPL mùa Hè 2022. Bởi lẽ, họ đều rất máu mặt nhưng đang thi đấu vô cùng tệ hại. Nói cách khác, cả hai đứng áp chót BXH. 

Chiều 30/6, BLG đối đầu với IG. Trên lý thuyết, đây được xem như cuộc chiến tâm điểm. Nhưng thực tế, hai đội chả khác nào những người cùng khổ, đang phải giành giật từng điểm số. Trong đó, BLG được đánh giá cao hơn. Thế nhưng, ở cục diện hiện tại, chẳng biết trước mèo nào cắn mỉu nào. 

RNG - OMG

RNG sớm nhận thất bại khi đụng độ V5. Thực chất, nhà vua MSI 2022 chơi không tệ. Thế nhưng, Karsa cùng đồng đội thể hiện sức mạnh quá hủy diệt. Cộng thêm Breathe phía V5 chơi không ổn. Vì thế, đương kim vô địch thế giới gục ngã. 

Tối 30/6, RNG đối đầu với OMG. Cái tên này khó lòng so với nhà vua MSI 2022. Thế nhưng, ở hai cuộc chiến gần nhất, OMG lại giành những chiến thắng rất thuyết phục. Đội có tinh thần cao để tiếp nhận những thử thách sắp tới. Theo đó, cuộc chiến sẽ không hề dễ dàng với Xiaohu cùng các thành viên.

Dự đoán

BLG 2-1 IG

RNG 2-1 RA

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account