lol-banner
Tất cả tin tức
Tại sao tin Uzi kết hôn lên "hot search" Weibo?
LoL2 năm trướcTieuThien

Uzi kết hôn: Chuyện tình đẹp hơn 5 năm của Uzi và Omimi lên "hot search" Weibo

Huyền thoại đình đám nhất giới LMHT Trung Quốc, Uzi đã chính thức yên bề gia thất bên bạn gái xinh đẹp Áo Mị Mị. 

Chiều 28/6, Uzi chính thức công bố tin tức kết hôn với bạn gái Áo Mị Mị. Như vậy, sau gần 5 năm sóng gió, cả hai cũng đi đến lễ đường hạnh phúc. Không những vậy, cựu sao RNG cùng vợ còn trở thành cặp đôi đẹp hàng đầu giới LMHT xứ Trung. 

Tại sao tin Uzi kết hôn lên "hot search" Weibo?

Để rồi, tin Uzi đưa nàng về dinh lên thẳng số 1 hot search Weibo. Một lần nữa, "ông vua" LPL chứng minh được tầm ảnh hưởng của bản thân. Song bên cạnh đó, tình yêu của anh và vợ cũng rất đáng ngưỡng mộ. Vì thế, chuyện kết hôn giữa cả hai mới được tất cả quan tâm. 

Đến nay, Uzi và Áo Mị Mị đã bên nhau được 5 năm. Đây thật sử là một hành trình dài. Không những vậy, cả hai còn liên tục vấp phải chỉ trích, phản đối từ người hâm mộ Uzi. Theo Game Anchor Network, thoạt đầu, họ được xem như cặp đôi khó thành nhất của LPL. 

Áo Mị Mị xinh đẹp nhưng cũng chỉ là hot girl mạng. Trong mắt fan Uzi, cô không xứng với thần tượng. Đáng nói hơn, Áo Mị Mị được cho rằng muốn thông qua Uzi để ngày càng nổi tiếng. Thậm chí, cả cựu sao RNG cũng bị đàm tiếu quen Áo Mị Mị vì ngoại hình. Ở LPL, tình yêu của tuyển thủ gần như không tồn tại hai chữ lâu dài hay mãi mãi.

Tại sao tin Uzi kết hôn lên "hot search" Weibo?

Chưa kể, danh tiếng của Uzi không phải hạng thường. Anh sớm trở thành trụ cột, huyền thoại với LPL. Nói cách khác, Áo Mị Mị không xứng đáng với anh. Ngoài ra, bên cạnh cựu sao RNG còn có rất nhiều người đẹp theo đuổi. 

Thế nhưng, dần dần, tình cảm của cả hai đã được tất cả chấp nhận. Bởi lẽ, Áo Mị Mị cho thấy cô không ham danh tiếng, tiền bạc từ bạn trai. Lúc Uzi khó khăn nhất, cô vẫn bên cạnh anh. Không những vậy, Áo Mị Mị còn được cho rằng hy sinh rất nhiều để giúp Uzi đạt nhiều thành công. 

Về phía Uzi, anh cũng hết lòng với bạn gái. Cựu game thủ LPL chưa bao giờ bị bóc phốt hay dính đến những thói trăng hoa, bạo hành bạn gái. Anh luôn chung thủy và hết mực yêu thương Áo Mị Mị. Sau tất cả, 5 năm, bộ đôi đã vượt vô số sóng gió để chứng minh chuyện tình đẹp của mình. 

Ngoài ra, với vị thế đã xây dựng, đám cưới của Uzi trong tương lại có tầm thế kỷ. Tất cả giới LMHT xứ Trung đều trông chờ hình ảnh đẹp nhất từ cả hai trên lễ đường. Và giới Esports sẽ có thêm cặp vợ chồng hạnh phúc trong tương lai. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account