lol-banner
Tất cả tin tức
Dùng đội hình phụ, V5 vẫn có thể thay đổi lịch sử của LPL
LoL2 năm trướcTieuThien

Dùng đội hình phụ, V5 vẫn có thể thay đổi lịch sử của LPL

V5 được truyền thông xứ Trung ca ngợi rất nhiều sau khi hủy diệt WE tuần 4 LPL mùa Hè 2022. 

Tuần thi đấu thứ 3 LPL Hè 2022 đã tiếp tục diễn ra với những cặp trận hấp dẫn. Đáng chú ý, hôm 29/6 vừa qua, V5 đã có màn trình diễn hủy diệt trước WE sau 2 ván đấu nhanh chóng.

Dùng đội hình phụ, V5 vẫn có thể thay đổi lịch sử của LPL

Ván thi đấu đầu tiên, V5 lựa chọn đội hình khá thú vị khi Karsa sử dụng Taliyah. Hai nguồn sát thương còn lại của V5 đến từ Rich (Aatrox), Dream (Sylas) và Jinx của Photic. Bên kia chiến tuyến, WE đáp trả bằng Corki cùng Aphelios, 2 vị tướng khá mạnh về giai đoạn cuối. Tuy nhiên, sự thua thiệt về kỹ năng đã khiến WE gặp khó.

Chỉ sau 11 phút thi đấu, tỷ số đã là 6-0 cho V5 với các điểm hạ gục chia đều cho Karsa, Dream cùng Photic. Bước sang phút 17, khoảng cách 10.000 vàng được V5 thiết lập và cơ hội dành cho WE đã không còn. Chỉ 4 phút sau, đoàn quân HLV NoFe tràn lên với bùa lợi Baron để dứt điểm WE và giành chiến thắng hủy diệt 16-1.

Ở ván đấu thứ 2, câu chuyện tương tự ở ván 1 đã lặp lại, khi V5 tiếp tục áp đảo toàn diện WE, XLB với Xin Zhao đã có một ván đấu chói sáng khi vô cùng xanh xao và bất tử, khi sở hữu KDA 9/0/8. Và cũng tương tự như ván 1, V5 dễ dàng kết liễu WE sau 25 phút.

Dùng đội hình phụ, V5 vẫn có thể thay đổi lịch sử của LPL

Theo Sohu, các thành viên của V5 đã thiết lập kỷ lục kết thúc một cuộc chiến BO3 nhanh nhất. Họ gọi đây là trận đấu “tàn nhẫn” nhất từ đầu LPL mùa Hè 2022 đến nay. Đáng nói hơn, trang tin xứ Trung còn gọi chiến thắng từ V5 “nghiền nát lịch sử LPL”. Bởi lẽ, sau thời điểm giải đấu khai sinh, kể cả dàn ông lớn EDG, RNG, OMG hay TES đều chưa từng càn quét đối thủ nhanh chóng như vậy.

Việc V5 có thể hủy diệt đối phương một cách nhanh chóng như vậy khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ. Bởi lẽ meta hiện tại có khuynh hướng đánh chậm và kéo dài ván đấu về giai đoạn sau. Nhưng bằng sự chênh lệch về đẳng cấp, Rich và các đồng đội chỉ cần vỏn vẹn 46 phút 55 giây để kết thúc loạt trận BO3 này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account