lol-banner
Tất cả tin tức
BLG 2-1 IG; RNG 2-1 OMG: BLG đánh bại IG, RNG trầy trật
LoL2 năm trướcTieuThien

BLG 2-1 IG; RNG 2-1 OMG: BLG đánh bại IG, RNG trầy trật

LPL mùa Hè tiếp tục diễn ra, khi BLG đụng độ IG, còn RNG chạm trán OMG.

 

BLG 2-1 IG

BLG 2-1 IG; RNG 2-1 OMG: BLG đánh bại IG, RNG trầy trật

Ván 1 diễn ra với lợi thế không quá chênh lệch giữa hai bên, đến phút 20, IG sở hữu cho mình Baron, nhưng để lại 4 mạng hạ gục. Sang tới phút 27, BLG có bùa lợi Baron. Chiến thắng dễ dàng giành cho BLG sau 33 phút.

Đến ván 2, lần này là iG có lợi thế trên cơ so với BLG, khi BLG ván đấu này thể hiện bộ mặt kém cỏi hơn so với chính đối thủ, để rồi khi thế trận đã quá 1 chiều, iG dễ dàng kết thúc ván đấu sau 30 phút.

Bước tới ván 3, như một con mãnh thú bị kẻ yếu sỉ nhục, BLG liền đồ sát iG thực sự trong ván đấu thứ 3, để chứng minh cho iG thấy: “Khi một con mãnh thú bị sỉ nhục thì khi nổi giận sẽ đáng sợ như thế nào?”. Họ huỷ diệt IG nhanh chóng chỉ sau 28 phút, khép lại ván đấu với tỉ số 2-1.

RNG 2-1 OMG

BLG 2-1 IG; RNG 2-1 OMG: BLG đánh bại IG, RNG trầy trật

Ở ván đấu đầu tiên, OMG bất ngờ là đội áp đảo hơn so với RNG, khi các đường của họ đều tỏ ra trên cơ so với nhà đương kim vô địch MSI. Ở chiều ngược lại, những Breathe hay Xiaohu đều không thể làm được gì hơn. Chiến thắng ván 1 dành cho OMG sau 32 phút.

Như bừng tỉnh sau thất bại. Bước sang ván 2, RNG đánh một cách cẩn thận và nghiêm túc hơn. Đến phút 15, RNG tận dụng sai lầm di chuyển của OMG thành công và có được 3 mạng hạ gục. Phút 23, RNG có Baron và OMG mất 2 người. RNG kết thúc ván đấu không mấy khó khăn chỉ sau 25 phút.

Sang ván đấu quyết định, lần này kịch bản của ván 1 lặp lại, nhưng thuộc về phía RNG, khi những chủ lực của họ trở nên quá mạnh để có thể bị đàn áp. Và rồi chỉ sau 24 phút, RNG phá huỷ nhà chính của OMG.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account