lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Meta 12.13 sẽ chứng kiến sự quay trở lại của Fiddlesticks?
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Meta 12.13 sẽ chứng kiến sự quay trở lại của Fiddlesticks?

Những thay đổi với Fiddlesticks trong bản cập nhật 12.13 hứa hẹn sẽ đưa vị tướng này quay trở lại vai trò Đi Rừng.

 

Sau những điều chỉnh với khả năng sốc sát thương và hồi phục ở những bản cập nhật trước, một số vị tướng đã hoàn toàn biến mất khỏi meta khi không còn tỏ ra hiệu quả với lối chơi cũ. Trong số đó phải kể đến Fiddlesticks - Vị tướng đã hoàn toàn mất khi bộ kĩ năng không còn tỏ ra hiệu quả như trước.

Một vài tuần trước, Fiddlesticks vẫn là con bài sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng và là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo ở khu vực Rừng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, con bài này gần như "mất hút" khi tỏ ra thiếu hụt lượng sát thương với W, cùng với đó là độ hiệu quả từ chiêu cuối Bão Quạ cũng không còn được như trước.

LMHT: Meta 12.13 sẽ chứng kiến sự quay trở lại của Fiddlesticks?

Chính vì điều này, Riot Games đã quyết định thêm Fiddlesticks và danh sách những vị tướng được tăng sức mạnh trong bản cập nhật 12.13 sắp tới. Theo đó, chiêu Q của vị tướng này sẽ được tăng thời gian tác dụng để có thể gây được nhiều sự khó chịu hơn. Tuy nhiên thay đổi lớn nhất có lẽ là việc điều chỉnh khả năng gây sát thương với chiêu cuối. R - Bão Quạ của Fiddlesticks giờ đây sẽ gây ra lượng sát thương ấn tượng hơn so với trước đây, hoàn toàn có thể giúp vị tướng này one-shot mục tiêu với một pha chiêu cuối đẹp.

Ở thời điểm hiện tại, tỉ lệ thắng của Fiddlestick đang chạm mốc 48,77% tính từ mức rank Bạch Kim 2 trở lên. Đây là thông số không quá ấn tượng, và những chỉnh sửa nêu trên là hoàn toàn hợp lí nhằm đưa Fiddlesticks quay trở lại vị trí Đi Rừng.

LMHT: Meta 12.13 sẽ chứng kiến sự quay trở lại của Fiddlesticks?

Dự kiến, những thay đổi đối với Fiddlesticks sẽ chính thức có hiệu lực từ bản 12.13 sắp tới. Đến lúc đó, người chơi hoàn toàn có thể trả lời được câu hỏi liệu những đợt buff nói trên đã thực sự mang Fiddlesticks trở lại hay chưa?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account