lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Tổng quan bản cập nhật 12.13
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Tổng quan những thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật 12.13

Bản cập nhật 12.13 mang đến một số thay đổi quan trọng, đặc biệt là nhắm vào việc điều chỉnh sức mạnh của các vị tướng.

Mới đây, những thông tin xoay quanh bản cập nhật 12.13 của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức được Riot Games công bố. Điểm đáng chú ý có lẽ nằm ở việc hàng loạt những vị tướng sẽ được tăng sức mạnh trong bản cập nhật sắp tới.

Trong bài đăng của mình trên Twitter, Riot Phloxzon đã công bố danh sách những vị tướng sẽ được điều chỉnh trong bản vá 12.12B và bản cập nhật 12.13. Đặc biệt, nhiều vị tướng "máu mặt" đã xuất hiện trong danh sách tăng sức mạnh, đơn cử có Master Yi, Renekton hay Vex. Đáng chú ý nhất có thể kể đến trường hợp của Master Yi khi vị tướng này nhận được rất nhiều chỉnh sửa có lợi trong bản 12.13.

Ở phía ngược lại, người chơi được chứng kiến khá nhiều vị tướng "máu mặt" bị giảm sức mạnh. Về mặt chỉ số, chỉ có duy nhất 2 vị tướng bị giảm sức mạnh trong bản 12.13 sắp tới là Corki và Volibear. Hai kĩ năng quan trọng nhất của Corki là Q và R đều sẽ bị giảm sát thương cơ bản ở mọi cấp, cùng với đó là việc tỉ lệ sức mạnh phép thuật của chiêu cuối cũng bị giảm từ 20% xuống còn 12%. Với Volibear, sát thương cơ bản của chiêu W sẽ bị giảm đáng kể, đồng thời % sát thương theo máu tối đa từ chiêu E cũng bị giảm 2% ở mọi cấp.

LMHT: Tổng quan những thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật 12.13

Gwen và Sivir là 2 cái tên sẽ nhận được điều chỉnh với bộ kĩ năng của mình. Gwen sẽ bị chỉnh sửa nhằm giảm đi khả năng gây sát thương chuẩn, cũng như thời gian hồi của chiêu E bị tăng lên đáng kể. Trong khi đó, Sivir sẽ nhận được một đợt mini - rework về mặt kĩ năng để giúp cô có thể quay trở lại meta.

Dự kiến, bản cập nhật 12.13 sẽ chính thức cập bến vào ngày 13 tháng 7 sắp tới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account