lol-banner
Tất cả tin tức
Recap ngày 1 tháng 7: EDG đại thắng TT, AL thua đáng tiếc
LoL2 năm trướcTieuThien

Recap ngày 1 tháng 7: EDG đại thắng TT, AL thua đáng tiếc

LPL mùa Hè tiếp tục diễn ra, khi EDG chạm trán TT, còn AL đối đầu vật cản lớn mang tên V5.

EDG 2-0 TT

Recap ngày 1 tháng 7: EDG đại thắng TT, AL thua đáng tiếc

Ván đấu đầu tiên diễn ra khá bình yên cho cả 2 đội. Bước ngoặt chỉ đến ở phút 29, khi EDG có pha giao tranh thắng lợi và kéo được 2 mạng hạ gục của TT. Sau đó, EDG có linh hồn Rồng và EDG dẫn trước 5k tiền. EDG có chiến thắng dễ dàng trước TT. EDG kết thúc ván đấu chỉ sau 32 phút.

Bước sang ván 2, TT có ván đấu đầy lợi thế khi dẫn trước EDG bằng những pha bắt lẻ thành công ở gia đoạn đầu ván đấu. Phút 23, TT có baron dễ dàng khi họ bắt được 2 thành viên của EDG. Phút 31, EDG có baron khi hạ gục thành công vị trí rừng của TT. EDG có chiến thắng không mấy khó khăn trước TT. EDG kết thúc ván đấu với 34 phút.

AL 1-2 V5

Recap ngày 1 tháng 7: EDG đại thắng TT, AL thua đáng tiếc

Ván 1 khởi đầu khá cân bằng cho cả 2 phía. Tới phút 22, AL có bùa lợi Baron nhưng lại để lại 3 mạng hạ gục giành cho V5. Và đến phút 24, AL có linh hồn rồng ván đấu. AL có chiến thắng áp đảo trước V5 và kết thúc ván dấu với chỉ sau 31 phút của ván đấu.

Sang ván 2, V5 xốc lại tinh thần, họ dễ dàng chơi trên cơ các thành viên AL, lần lượt Rich, Karsa và Dream bón hành cho các thành viên AL. Còn về phía AL, họ chỉ có thể co cụm trước các đợt tấn công của V5, nhưng chừng đó là chưa đủ để bảo vệ nhà chính khỏi bị phá huỷ ở phút thứ 27.

Bước tới ván 3, AL cho thấy bản lĩnh của mình, khi khiến  V5 phải toát mồ hôi hột, nhưng chỉ 1 khoảnh khắc xuất thần của Photic, với một pha Quadrakill đã dập tắt mọi hi vọng có điểm của AL. Chung cuộc, V5 dành thắng lợi khó khăn sau 30 phút thi đấu.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account