lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL ngày 2/7: LNG vs LGD; FPX vs JDG; WBG vs TES
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL ngày 2/7: LNG vs LGD; FPX vs JDG; WBG vs TES

Các cặp trận LPL Mùa Hè 2022 sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều nay. Đáng chú ý là màn đối đầu giữa WBG và TES.

 

LNG vs LGD

Nhận định LPL ngày 2/7: LNG vs LGD; FPX vs JDG; WBG vs TES

Sau tuần thi đấu đầu tiên với thành tích toàn thắng, LNG đã có dấu hiệu chững lại ở những tuần đấu vừa qua. Cụ thể, DoinB và các đồng đội bất ngờ ngã ngự trước những đối thủ yếu hơn. Để rồi từ một đội nằm trong top đầu, Kỳ Lân Tô Châu đã rơi xuống giữa bảng xếp hạng.

Đối thủ tiếp theo của LNG sẽ là LGD – đội tuyển nằm trong nhóm yếu của LPL. Đây sẽ là cơ hội để DoinB và các đồng đội lấy lại được cảm giác chiến thắng sau những kết quả không được như mong đợi.

Nếu ở khu vực rừng Tarzan có một lối chơi ổn định và kỷ luật thì ở phía trên, Ale lại là một tuyển thủ trẻ, tay to và vô cùng ham học hỏi. Nửa cánh trên của LNG đã và đang có được lực lượng mạnh nhất với những cái tên đầy tên tuổi. Với lực lượng mạnh hơn hẳn đối thủ, chiến thắng nhanh, gọn sẽ là mục tiêu mà LNG hướng tới.

FPX vs JDG

Nhận định LPL ngày 2/7: LNG vs LGD; FPX vs JDG; WBG vs TES

Sau khi mất toàn bộ dàn hảo thủ của mình, cựu vương thế giới FPX đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với thành tích tệ hại 1-5. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội đầu bảng JDG. Kanavi và các đồng đội đang có phong độ cực cao với 6 chiến thắng liên tiếp. Chiếu theo nhân sự cũng như lối chơi, JDG áp đảo hoàn toàn so với FPX. Do đó, một chiến thắng với tỉ số 2-0 sẽ là kịch bản cho cuộc đối đầu này.

WBG vs TES

Nhận định LPL ngày 2/7: LNG vs LGD; FPX vs JDG; WBG vs TES

Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất của ngày hôm nay sẽ là màn đại chiến giữa WBG vs TES. Xét một cách thực tế, WBG đang không có một đường hay cá nhân nào nổi trội hơn TES, chí có bộ đôi đường dưới huanfeng - ON (SwordArt) hiện có phong độ cao. WBG sẽ rất cần sự tỏa sáng của các siêu sao như SofM và TheShy trong những trận đấu như thế này.

Phía bên kia chiến tuyến, TES cũng đang có phong độ ổn định khi có được 5 chiến thắng, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Để cạnh tranh ngôi đầu, knight và các đồng đội sẽ rất quyết tâm để có được chiến thắng trước WBG. Dẫu vậy, SofM và các đồng đội chưa từng là đối thủ dễ chịu tại LPL, nhất là đối với những đội tuyển mạnh. Thế nên, TES sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu chiều nay.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account