lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Lỗi game khó chịu với Sứ Giả Khe Nứt xuất hiện ngay tại giải đấu LPL
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Lỗi game khó chịu với Sứ Giả Khe Nứt xuất hiện ngay tại giải đấu LPL

Cả game thủ cũng như khán giả đã rất bất ngờ khi Sứ Giả Khe Nứt hoàn toàn vô tác dụng vì lỗi game khó chịu.

Việc những lỗi game xuất hiện trong các giải đấu chuyên nghiệp không còn là điều quá xa lạ đối với người hâm mộ. Trong một vài trường hợp, lỗi game khiến trận đấu phải tạm dừng để đội ngũ của Riot khắc phục. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp đến cả Riot cũng "bó tay" với những lỗi game khó chịu này.

Mới đây nhất, trong trận đấu giữa LNG và LGD, một lỗi game liên quan đến Sứ Giả Khe Nứt đã xuất hiện khiến trận đấu phải tạm dừng. Cụ thể, trong tình huống LNG tiến hành công trụ Đường Dưới, mặc dù Sứ Giả Khe Nứt đã húc trụ đối thủ nhưng lượng máu trụ không hề bị mất đi. Tình huống này dẫn đến việc game đấu đã phải tạm dừng để Riot có biện pháp khắc phục.

Tuy nhiên, sau thời gian pause game để sửa lỗi, đội ngũ kĩ thuật vẫn không thể tìm ra cách khắc phục lỗi game khó chịu nói trên. Chính vì vậy mà LNG đã phải tiếp tục ván đấu với việc phải "chấp" đối thủ một bùa lợi Sứ Giả Khe Nứt. Mặc dù sau đó, chiến thắng vẫn thuộc về đội tuyển này, nhưng lỗi game nói trên vẫn là vấn đề được nhiều người bàn tán sau trận đấu.

Đây không phải là lần đầu tiên những lỗi game với Sứ Giả Khe Nứt xuất hiện trong một trận đấu chuyên nghiệp. Nếu đặt trường hợp lỗi game này xảy ra trong một trận chung kết hay những trận đấu với tính chất quan trọng hơn, thế cục của game đấu hoàn toàn có thể được quyết định bởi một bùa lợi Sứ Giả Khe Nứt. Chính vì vậy, lỗi game nói trên hoàn toàn là điều mà đội ngũ của Riot nên quan tâm để khắc phục một cách triệt để nhất.

LMHT: Lỗi game khó chịu với Sứ Giả Khe Nứt xuất hiện ngay tại giải đấu LPL

Hi vọng rằng trong bản cập nhật sắp tới, Riot sẽ đưa ra những động thái nhằm xóa sổ lỗi game nói trên với Sứ Giả Khe Nứt. Đừng quên theo dõi Gosugamersvn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account