lol-banner
Tất cả tin tức
Điểm nhấn LPL, LCK mùa Hè 2022 tuần qua
LoL2 năm trướcTieuThien

Điểm nhấn LPL, LCK mùa Hè 2022 tuần qua

Hai giải đấu hàng đấu thế giới vẫn đang diễn ra với những kịch bản hấp dẫn.

Tổng kết LCK, LPL mùa Hè 2022 tuần qua

Tại LCK, T1 đã bất ngờ bị KDF cắt đứt chuỗi trận thắng của mình ở con số 24. Sau 2 ván đấu tiên bất phân thắng bại, ở ván đấu thứ 3 quyết định, T1 là đội có được ưu thế ở giai đoạn đi đường. Nhưng trong những cuộc đối đầu 5vs5, họ tỏ ra khá bất lực trước một đội hình nhiều khống chế đến từ các thành viên KDF. Ngay từ phút 16, KDF đã có một pha quét sạch sau một pha giao tranh ở hang Sứ Giả. Kể từ đó, KDF bắt đầu lăn cầu tuyết và giành được chiến thắng sau 37 phút thi đấu.

Tổng kết LCK, LPL mùa Hè 2022 tuần qua

Trong khi đó, DK và Gen G đều có cho mình tuần thi đấu thành công với 2 trận toàn thắng. Với DRX, họ kết thúc tuần thi đấu thứ 3 với 2 trận toàn thua. Đó là thất bại 1-2 trước LSB và thất bại 0-2 trước T1. Trên bảng xếp hạng, Gen G vẫn dẫn đầu với 6 trận toàn thắng. Những vị trí tiếp theo lần lượt là T1, DK, DRX và LSB.

Tại LPL cũng chứng kiến những màn hủy diệt của các ông lớn trong tuần thi đấu vừa qua. V5 tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình khi có được 2 chiến thắng trước WE và AL, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Đáng chú ý, chiến thắng 2-0 của Rich và các đồng đội trước WE được xác nhận là trận đấu BO3 có thời lượng ngắn nhất tại LPL với hơn 47 phút thi đấu.

Tổng kết LCK, LPL mùa Hè 2022 tuần qua

Ngoài ra, những đội tuyển khác như TES, JDG và EDG cũng có cho mình những trận thắng cần thiết để tiếp tục bám đuổi V5 trên bảng xếp hạng.

Tổng kết LCK, LPL mùa Hè 2022 tuần qua

Một đội tuyển khác nhận được sự quan tâm của người hâm mộ là WBG tiếp tục cho thấy phong độ “lềnh đềnh” của mình ở mùa giải năm nay với 1 chiến thắng và 1 thất bại. Đáng nói, SofM và các đồng đội đã suýt chút nữa có được chiến thắng trước TES. Nhưng những sai lầm trong thời khắc quan trọng đã khiến họ nhận thất bại dù đã vượt lên dẫn trước so với đối thủ. Hiện tại, WBG đang xếp vị trí thứ 7 trên BXH.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account