lol-banner
Tất cả tin tức
ĐTCL mùa 7: Tướng đồng minh bỗng được bổ sung tộc/hệ mới nhờ lỗi game lạ
LoL2 năm trướcphuc.pham

ĐTCL mùa 7: Tướng đồng minh bỗng được bổ sung tộc/hệ mới nhờ lỗi game lạ

Game thủ ĐTCL mùa 7 đã vô cùng ngạc nhiên khi tướng vừa mua ở cửa hàng bỗng nhiên được bổ sung thêm tộc/hệ mới.

Ngoài việc nhận về những phản hồi tích cực nhờ hệ thống tướng, tộc/hệ cũng như cơ chế mới đầy thú vị, ĐTCL Mùa 7 cũng đã gặp phải nhiều sự phàn nàn từ phía game thủ khi để nhiều lỗi game hoành hành trong trò chơi. Mới đây nhất, game thủ đã vô cùng ngạc nhiên với lỗi game khiến tướng bỗng được bổ sung thêm tộc/hệ mới.

Trong bài đăng của mình trên Reddit, một người chơi đã tỏ ra khá bất ngờ khi chứng kiến Pyke của mình có thể tăng mốc kích hoạt Chiến Binh Rồng. Cụ thể, sau khi mua Pyke từ cửa hàng và bổ sung vào sân đấu, mốc kích hoạt Chiến Binh Rồng của đội hình bỗng được tăng từ 3 lên 4, đồng nghĩa với việc Pyke chính là unit giúp tăng mốc kích hoạt mặc dù vị tướng này không hề thuộc tộc Chiến Binh Rồng.

Nguyên nhân được nhiều game thủ phỏng đoán là do một lỗi game lạ xuất hiện đối với bể tướng chung. Nhiều khả năng một người chơi khác trong lobby trước đó đã sử dụng Ấn Chiến Binh Rồng lên người unit Pyke nói trên, sau đó đã bán đi. Tuy nhiên, lỗi game đã khiến unit Pyke này vẫn sở hữu cho mình hiệu ứng tộc Chiến Binh Rồng, và khi người chơi mua về từ bể tướng chung, unit Pyke này vẫn sẽ giúp kích hoạt mốc tộc/hệ như trong video.

ĐTCL mùa 7: Tướng đồng minh bỗng được bổ sung tộc/hệ mới nhờ lỗi game lạ

Đây hoàn toàn là một lỗi game gây bất ngờ với người chơi nhờ việc tướng được bổ sung tộc/hệ một cách "ảo ma Canada". Hi vọng sau khi nhận được phản hồi từ người chơi, Riot Games sẽ nhanh chóng có động thái chỉnh sửa để ngăn những lỗi game không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của game thủ trong ĐTCL mùa 7.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account