lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: 12.13 sẽ là cực kì thú vị với hàng loạt sự kiện hấp dẫn
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: 12.13 sẽ là cực kì thú vị với hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Ngoài việc ra mắt tướng mới Nilah, phiên bản 12.13 cũng mang đến cho game thủ hàng loạt những sự kiện hấp dẫn.

12.13 là phiên bản được rất nhiều game thủ mong chờ khi mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý. Ngoài những chỉnh sửa về mặt sức mạnh cho các vị tướng, phiên bản 12.13 cũng sẽ chào đón vị tướng tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại, cũng như siêu sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022.

Phiên bản 12.13 có gì hot?

Tướng mới Nilah trình làng tại phiên bản 12.13

Như đã công bố từ trước, Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui sẽ chính thức ra mắt trong bản cập nhật 12.13. Đây là vị tướng được nhiều game thủ mong đợi khi sở hữu lối chơi khác xa so với những Xạ Thủ truyền thống. Nilah sở hữu độ cơ động, khả năng càn lướt cùng nội tại kết hợp cực tốt với những con bài Hỗ Trợ buff. Sự ra mắt của Nilah nhiều khả năng sẽ gây ra một sự biến chuyển mới trong meta Đường Dưới với lối chơi đặc biệt của cô nàng này.

Sivir sẽ được làm lại ở phiên bản 12.13

Sau những Olaf, Swain hay Taliyah, Sivir là vị tướng tiếp theo được Riot Games chỉnh sửa một số chi tiết trong bộ kĩ năng nhằm giúp cô nàng này trở nên hiệu quả hơn. Đáng chú ý nhất phải kể đến thay đổi với W, E và chiêu cuối của vị tướng này. Khả năng nảy vô hạn của W – Nảy Bật cũng sẽ bị loại bỏ, thay vào đó chiêu thức này giờ đây chỉ có thể nảy tối đa 7 kẻ địch. Bù lại, chiêu thức này có thể nảy hai lần lên cùng một kẻ địch và gây lượng sát thương tương đương.

Trong khi đó, E - Khiên Chống Phép của Sivir sẽ giúp cô nàng hồi phục dựa trên lượng SMCK và SMPT đang có. Với chiêu cuối, Riot đang thử nghiệm việc loại bỏ tốc độ đánh cộng thêm và tốc độ di chuyển ban đầu của kĩ năng này. Tuy vậy, R của Sivir vẫn sẽ tăng tốc độ di chuyển cho cô và đồng minh, cùng với đó thời gian hiệu lực của chiêu thức sẽ đươc tăng thêm 3 giây mỗi khi cô hoặc đồng minh hạ gục đối thủ. Sivir cũng sẽ nhận được giảm thời gian hồi chiêu của những kĩ năng khác với mỗi đòn đánh có kích hoạt chiêu cuối (0,5s mỗi đòn).

Cân bằng sức mạnh tướng

Bản cập nhật 12.13 sắp tới cũng sẽ mang đến một số điều chỉnh về mặt sức mạnh của một số vị tướng. Corki và Volibear là hai cái tên bị giảm sức mạnh trong bản 12.13 khi tỏ ra bá đạo trong meta hiện tại. Ngoài ra, một thay đổi đáng chú khác thuộc về Gwen khi cô nàng được Riot chỉnh sửa khá nhiều nhằm hạn chế đi tầm ảnh hưởng và sự bá đạo của cô ở Đường Trên.

Sự kiện Vệ Binh Tinh Tú

Siêu sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 cùng loạt skin mới sẽ cập bến tại phiên bản 12.13 sắp tới. Ngoài loạt trang phục Vệ Binh Tinh Tú mới, người chơi cũng sẽ được chào đón sự quay trở lại của chế độ chơi Sách Phép Tối Thượng. Hiện tại vẫn chưa có những thông tin chi tiết về loạt sự kiện diễn ra, tuy nhiên Vệ Binh Tinh Tú 2022 vẫn được xem là sự kiện lớn nhất trong mùa giải 2022.

Dự kiến bản cập nhật 12.13 sẽ cập bến vào ngày 13 tháng 7 sắp tới. Đừng quên theo dõi Gosugamersvn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account