lol-banner
Tất cả tin tức
Tổng hợp LPL mùa Hè 2022 tuần 5: V5 quá mạnh
LoL2 năm trướcTieuThien

Tổng hợp LPL mùa Hè 2022 tuần 5: V5 quá mạnh

LPL mùa Hè 2022 đang diễn ra hết sức gây cấn.

Tại LPL, V5 Esports tiếp tục trình diễn phong độ ổn định khi có thêm 1 chiến thắng với tỉ số 2-1 trước RA. Qua đó tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Với WBG, họ đã trải qua tuần thi đấu chưa thực sự bùng nổ với 1 chiến thắng và 1 thất bại. Đáng chú ý, thất bại của họ là trước đối thủ yếu – đội tuyển AL.

Tổng hợp LPL mùa Hè 2022 tuần 5

Nếu ván 1 là sự áp đảo hoàn toàn của WBG thì sang ván 2 và 3, những điểm yếu của WBG một lần nữa làm hại họ. Không thể kết liễu đối thủ yếu là AL, các tuyển thủ WBG lại để đối phương tiếp tục có cơ hội lật ngược thế cờ. Và thất bại trước AL có thể nói là thất bại vô cùng đáng xấu hổ, khiến WBG rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng LPL Mùa Hè 2022.

Dẫu sao thì SofM và các đồng đội cũng đã gỡ gạc phần nào danh dự khi có được chiến thắng 2-1 trước BLG, qua đó tiếp tục mơ về thành tích tốt tại vòng bảng.

Trong khi đó, ở một đối đầu đáng chú ý khác là màn chạm trán tái hiện lại trận chung kết LPL Xuân 2022 giữa TES và RNG. Trong ván đấu đầu tiên, màn tỏa sáng của Tian đã giúp cho nhà đương kim á quân vượt lên dẫn trước chỉ sau 26 phút thi đấu. Bước sang ván đấu thứ 2, Xiaohu và các đồng đội dần bắt kịp lối chơi của TES, để rồi họ có lợi thế từ sớm trước khi lăn cầu tuyết và kết thúc ván đấu chỉ sau 28 phút.

Tổng hợp LPL mùa Hè 2022 tuần 5

Đến ván quyết định, TES là đội khởi đầu tốt hơn. Knight và các đồng đội kiểm soát toàn bộ mục tiêu trên bản đồ dù cho bị Wei bên phía RNG cướp thành công con Baron ở phút 26. Song, lợi thế quá lớn đã giúp TES trả thành công món nợ trước RNG, qua đó tiếp tục bám đuổi V5 và JDG trên bảng xếp hạng.

Tổng hợp LPL mùa Hè 2022 tuần 5

Ở các trận đấu còn lại, những đội tuyển mạnh như EDG và JDG đều có cho mình những kết quả thuận lợi, qua đó duy trì được vị trí tốt trong nhóm dẫn đầu.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account