lol-banner
Tất cả tin tức
Chovy không xứng được so sánh với Faker?
LoL2 năm trướcTieuThien

Chovy không xứng được so sánh với Faker?

Sau 6 lần chạm mặt Faker, Chovy vẫn chưa thể có một lần nếm hương vị của chiến thắng.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, Chovy đã chứng minh năng lực của mình qua các mùa giải. Khởi đầu là thi đấu cho đội tuyển Gwangju vào năm 2017, sau đó anh liên tục khoác những màu áo khác nhau từ Griffin, DRX cho tới HLE và cuối cùng là Gen.G.

Chovy không xứng được so sánh với Faker?

Sau một quãng thời gian dài thi đấu, anh đã chứng tỏ mình là một chất xúc tác cho thành công của cả đội tuyển dù ở bất kì tình huống nào. Một số thành tích đáng chú ý của anh chàng có thể kể đến về nhì trong vòng playoff LCK mùa Hè 2020 dưới màu áo DRX và vị trí thứ 3 tại LCK mùa Xuân 2021 dưới màu áo của HLE. Anh cũng nhận được danh hiệu "tuyển thủ xuất sắc nhất" trong mùa giải LCK mùa Xuân 2021.

Với những màn trình diễn đỉnh cao như vậy, Chovy được xem như là truyền nhân của Faker. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng kĩ năng của Chovy còn nhỉnh hơn người đàn anh của mình. Song, tính đến thời điểm hiện tại, trong 6 lần chạm trán “Quỷ vương”, Chovy vẫn chưa thể có được vị ngọt của chiến thắng.

Cách đây vài ngày, T1 và Gen G đụng độ nhau trong bối cảnh cả hai đội đang có phong độ ổn định. Bước vào cuộc đối đầu này, Gen G vẫn là đội chơi tốt hơn trong ván đấu đầu tiên và vượt lên dẫn trước sau đó. Sang game tiếp theo, Gen.G nhiều lần nắm lợi thế để hủy hủy diệt đối thủ với điểm số tuyệt đối. Nhưng cuối cùng, họ để Faker cùng động đội lội ngược dòng 1-2.

Chovy không xứng được so sánh với Faker?

Thất bại này khiến cho nhiều trang tin đặt dấu hỏi về đẳng cấp của thực sự của Gen G, đặc biệt là Chovy. Tờ Sohu bình luận: “Chovy có vị trí cao với LCK lần giới LMHT. Các số liệu lẫn thành tích từ anh cũng rất hoa lệ. Chưa kể, bể tướng từ anh cũng chẳng thua kém bất cứ ai. Thế nhưng, Chovy lại chưa từng thắng Faker. Anh là một thiên tài ‘thủy chung’, đầu cuối chưa thể đột phá.”

Bên cạnh đó, trang tin này cũng dành cho đường giữa Gen G những lời động viên. Nói đúng hơn, xét bề ngoài, anh chính là không có khuyết điểm. Chỉ là, so với Faker phía bên kia, cựu game thủ HLE thiếu khả năng dẫn dắt và dứt điểm ván đấu. Đây cũng chính là điểm yếu mà Chovy cần phải cải thiện nếu muốn sánh ngang với Faker trong tương lai.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account