lol-banner
Tất cả tin tức
VCS Mùa Hè 2022: Fan "ngã ngửa" với mic check của Cerberus Esports
LoL2 năm trướcphuc.pham

VCS Mùa Hè 2022: Fan "ngã ngửa" với mic check của Cerberus Esports

Hai ngoại binh người Hàn Quốc của Cerberus đang mang đến nhiều sự thú vị cho đội tuyển này, đặc biệt là trong khâu giao tiếp.

Cerberus Esports có lẽ là đội tuyển đặc biệt nhất VCS Mùa Hè 2022 khi sở hữu đến 2 ngoại binh người Hàn Quốc trong đội hifh. Với Poss, anh chàng này đã có thời gian tập luyện và sinh sống tại Việt Nam trong khoảng thời gian hơn 1 năm, tuy nhiên người đồng hương Leash chỉ vừa mới đặt chân đến Việt Nam cách đây không lâu. Chính vì vậy mà nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc về việc các thành viên của CES sẽ giao tiếp với nhau như thế nào.

VCS Mùa Hè 2022: Fan "ngã ngửa" với mic check của Cerberus Esports

Những câu hỏi được fan hâm mộ đặt ra mới đây đã được vén màn sau khi CES đăng tải mic check trong trận đấu gặp ASE. Trong video, có thể thấy các thành viên của Thần Khuyển 3 đầu đã giao tiếp với nhau bằng cả 3 thứ tiếng: Việt, Anh, Hàn. Đặc biệt, 2 ngoại binh người Hàn Quốc rất năng nổ trong những tình huống kêu gọi của mình.

Người xem không khỏi bật cười với những phân đoạn Poss và Leash giao tiếp với giao bằng tiếng Hàn Quốc, khiến editor cũng phải lắc đầu chịu thua. Mặc dù giao tiếp với nhau bằng nhiều ngôn ngữ những các thành viên của Cerberus Esports tỏ ra không gặp nhiều khó khăn trong những pha kêu gọi giao tranh hay những tình huống timing phép bổ trợ của đối thủ.

Sự xuất hiện của 2 ngoại binh trong đội hình giúp lối chơi của CES trở nên biến hóa hơn rất nhiều. Đặc biệt, sự góp mặt của Leash phần nào khiến Poss ở Đường Trên có thêm sự tự tin hơn, điều người hâm mộ CES chưa thấy được nhiều kể từ khi anh chàng này debut.

Có lẽ trong thời gian tới, chúng ta sẽ được chứng kiến thêm nhiều sự thú vị của đội hình 3 Việt - 2 Hàn này. Poss và Leash cũng là những nhân tố giúp cho chất lượng chuyên môn của VCS Mùa Hè 2022 được cải thiện đáng kể.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account