lol-banner
Tất cả tin tức
 Drama huanfeng và bạn gái cũ tiếp diễn: Xạ thủ WBG cũng chỉ là “thóc”
LoL2 năm trướcTieuThien

Drama huanfeng và bạn gái cũ tiếp diễn: Xạ thủ WBG cũng chỉ là “thóc”

Chuỗi ồn ào liên quan đến đời tư huanfeng đến nay vẫn chưa cho hồi kết. 

Thời điểm giữa tháng 4, khi LPL mùa Xuân 2022 bước vào giai đoạn khốc liệt, giới LMHT xứ Trung lại đổ dồn chú ý vào sự kiện khác. huanfeng, siêu xạ thủ đất nước tỷ dân bị bạn gái cũ bóc phốt.

Theo đó, anh có hành vi bạo hành và bắt cá nhiều tay. Chưa hết, huanfeng còn được cho rằng có tam quan không bình thường. Bởi lẽ, anh từng muốn đầu độc chết các thành viên Suning.

Drama huanfeng và bạn gái cũ tiếp diễn: Xạ thủ WBG cũng chỉ là “thóc”

Một lần nữa, giới LMHT Trung Quốc chứng kiến dàn sao LPL tài nhưng không đức. Để rồi, cổ động viên khó khăn mới chấp nhận lại huanfeng một nổi đóa. Họ nhớ lại sự kiện CKTG 2020. Và tất cả đều muốn đuổi anh khỏi giải đấu.

Cuối cùng, huanfeng phải lên tiếng xin lỗi. Sau đó một thời gian, xạ thủ 21 tuổi trở lại sàn đấu LPL mùa Hè 2022. Khán giá cũng bắt đầu thôi nhắc về ồn ào tình ái của anh. Nhưng mới đây, truyền thông Trung Quốc lại đưa thêm tin tức về chuỗi drama trên.

Cụ thể, Sohu cho biết, chẳng có ai là nạn nhân trong câu chuyện trên. Điều này có nghĩa, Lychee, người yêu cũ của xạ thủ WBG chẳng tốt đẹp gì. Cô lên tiếng tố cao huanfeng nhân cách tồi. Thế nhưng, bản thân chẳng khác nào "tiện nữ".

Cụ thể, cổ động viên phát hiện Lychee từng sau lưng huanfeng thả thính Mole. Anh chàng này cũng là tuyển thủ LPL, đang khoác áo WE. Ngay lập tức, Mole bị kéo vào chuỗi thị phi trên. Và anh buộc phải lên tiếng thanh minh.

Drama huanfeng và bạn gái cũ tiếp diễn: Xạ thủ WBG cũng chỉ là “thóc”

Theo đó, Mole chụp lại các đoạn tin nhắn với Lychee. Ở đó, chỉ cô đơn phương theo đuổi anh. Thậm chí, đối phương không trả lời tin nhắn, bạn gái cũ huanfeng vẫn mặt dày đeo bám. Chưa kể, nhiều người hâm mộ còn phát hiện cô nàng rất đạo đức giả. Điều này có nghĩa bề ngoài Lychee tỏ ra thanh cao, tài giỏi nhưng bên trong chẳng tốt đẹp gì.

Để rồi, theo Sohu, huanfeng tưởng "gà" hóa ra chỉ là "thóc". Anh bị phát hiện ngoại tình thì người yêu cũ cũng đi này nọ, chẳng ai vừa ai. Hay nói như kiểu người Trung Quốc, đó chính là "tra nam" gặp phải "tiện nữ", xứng đôi vừa lứa.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account