lol-banner
Tất cả tin tức
Drama không hồi kết của Faker: Khi Quỷ vương làm loạn T1
LoL2 năm trướcTieuThien

Drama không hồi kết của Faker: Khi Quỷ vương làm loạn T1

Câu chuyện nội bộ của T1 mùa 2021 bất ngờ được truyền thông Trung Quốc tiết lộ.

T1 và Faker vẫn đang là chủ đề được người hâm mộ LMHT trên toàn thế giới quan tâm. Ở tuần đấu vừa qua, đoàn quân áo đỏ đen đã xuất sắc lội người dòng với kì phùng địch thủ Gen G, qua đó cân bằng thành tích với đối thủ trên bảng xếp hạng. Trước đó, Faker và các đồng đội đã đánh bại một ứng viên vô địch khác là DK với tỉ số 2-0 một cách đầy thuyết phục.

Drama không hồi kết của Faker: Khi Quỷ vương làm loạn T1

Phong độ và sức mạnh của T1 đã từng bị nghi ngờ kể từ sau MSI 2022, thế nhưng cho tới hiện tại, đội tuyển này vẫn chứng minh vì sao họ lại có thành tích toàn thắng trong chiến dịch lên ngôi tại mùa xuân vừa qua.

Bên cạnh vẻ hào nhoáng bên ngoài, phải nhấn mạnh rằng sau MSI 2022, Faker liên tục bị kéo vào những lùm xùm không đáng có. Những phát ngôn có phần chủ quan và không kiềm chế của mình đã khiến cho Faker trở thành cái gai trong mắt của truyền thông và người hâm mộ LPL.

Mới đây, tờ Sohu (Trung Quốc) đã có bài viết tiết lộ về những câu chuyện hậu trường của T1 ở mùa giải 2021. Thời gian đầu khi Daeny đảm nhận vị trí HLV trưởng T1, anh được cho rằng có quyền lực rất to. Mọi hoạt động từ đội nhà đều nằm dưới sự giám sát của Daeny. Không chỉ trên sàn đấu, những sự kiện bên lề như quảng cáo, truyền thông phải thông qua HLV 29 tuổi.

Drama không hồi kết của Faker: Khi Quỷ vương làm loạn T1

Dưới quyền của mình, Daeny thường xuyên đẩy Faker lên băng ghế dự bị để trao niềm tin cho Clozer. Điều này dĩ nhiên đã chạm đến lòng tự ái của “Quỷ vương”. Sau thất bại tại CKTG 2021, Faker tiếp tục mang đến sóng gió cho đội nhà. Lần này, “Quỷ vương” một lần nữa thể hiện sự thất vọng với BHL. Để rồi, anh cương quyết đòi ra đi sau khi hợp đồng đáo hạn.

Điều này buộc BLĐ T1 phải đến tận nhà Faker để níu kéo anh. Không biết câu chuyện cụ thể thế nào nhưng sau đó, phía đội nhà lại bất ngờ trở lại công kích Daeny. Đó cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến cho vị HLV này phải rời đội. Thậm chí, rất nhiều CĐV đã lăng mạ, chỉ trích Daeny vì cho rằng ông là lý do khiến T1 suýt mất trắng Faker.

Rõ ràng, dù ở thời điểm nào, Faker vẫn luôn là nhân vật quyền lực tại LCK nói chung và T1 nói riêng.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account