lol-banner
Tất cả tin tức
LCK  mùa Hè ngày 14/7: DRX thua ngược KT; DK huỷ diệt KDF
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LCK mùa Hè ngày 14/7: DRX thua ngược KT; DK huỷ diệt KDF

LCK mùa Hè tiếp tục diễn ra với 2 cặp đấu trong ngày 14/7:

KT 2 - 1 DRX

          Ở ván 1, DRX là đội có lợi thế nhỉnh hơn so với KT, khi họ chủ động snowball ván đấu từ sớm, họ còn sớm có baron với lợi thế hơn người ở phút 25. Đến phút thứ 31, DRX chủ động mở giao tranh có được 3 mạng hạ gục và con baron của ván đấu. Phút 40, DRX có pha quét sạch và kết thúc cả ván đấu. Chiến thắng một chiều giành cho DRX giúp họ vươn lên dẫn trước 1-0.

          Sang ván 2, rừng KT có những pha tác động đến các đường rất sớm ở giai đoạn đầu trận, họ đẩy lợi thể và kiểm soát mục tiêu trên toàn bản đồ tốt hơn DRX. KT với linh hồn Rồng, và cả bùa lợi Baron liên tục được ăn và KT là đội liên tục có chiến thắng trong những pha giao tranh, họ đẩy lợi thế đó thành chiến thắng cả ván đấu. KT giành chiến thắng trước DRX, cân bằng tỉ số 1-1 sau 44 phút thi đấu.

          Bước vào ván 3 quyết định, thế chủ động được cả hai bên thiết lập từ sớm khi hai đội giao tranh liên tục. KT với sự chủ động đầu tư tài nguyên để tổ chức giao tranh nhỏ lẻ, KT giành được 1 chút lợi thế về mặt kinh tế. Phút 19, quét sạch giành cho KT. Phút 24, KT có baron và dẫn trước 10k tiền. KT có chiến thắng chung cuộc và kết thúc ván đấu chỉ sau 28 phút, họ ngược dòng đánh bại DRX với tỉ số 2-1.

DK 2 - 0 KDF

          Ở ván 1, DK là đội nắm hoàn toàn thế chủ động, họ không cho KDF có cơ hội được chơi game trong ván đấu này, và với DK, chỉ như thế là đủ để họ bóp nghẹt dần ván đấu, còn với KDF, họ chỉ có thể đưa mình chống đỡ trong vô vọng, và rồi ván 1 kết thúc nhanh chóng sau 34 phút.

          Sang ván 2, kịch bản tương tự được lặp lại, DK như con sói đói dần huỷ diệt con cừu non mang tên KDF, và rồi sau đó, họ phá huỷ nhà chính của KDF chỉ sau 27 phút, chiến thắng 2-0 gọn gàng cho DK.

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account