lol-banner
Tất cả tin tức
LPL mùa Hè ngày 14/7: AL nhọc nhằn đánh bại TT; V5 diệt gọn IG
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LPL mùa Hè ngày 14/7: AL nhọc nhằn đánh bại TT; V5 diệt gọn IG

LPL mùa Hè tiếp tục diễn ra với 2 cặp trận trong ngày 14/7:

AL 2 - 1 iG

          Ván đấu đầu tiên diễn ra rất chậm, AL giành lợi thế ván đấu với vài pha giao tranh thắng lợi và có cho mình những mục tiêu lớn. Họ snowball thành công và giành chiến thắng cả ván đấu chỉ sau 29 phút.

          Bước sang ván 2, TT giai đoạn đầu trận sở hữu hầu hết mục tiêu lớn trên bản đồ , bao gồm 2 rồng đầu và 2 con sứ giả. AL với giai đoạn đi đường và giao tranh thắng lợi họ dẫn trước TT về tiền của ván đấu. Có thời điểm họ quét sạch TT ở phút 23. Nhưng tới phút 25, TT gỡ lại với 4 mạng hạ gục. TT với những pha trừng phạt sai lầm của AL. Họ cân bằng được lợi thế ván đấu. TT có chiến thắng lật kèo trước AL. TT cân băng tỉ số 1-1 sau 34 phút thi đấu.

          Tới ván 3, đã không còn những tình huống thi đấu sai lầm của các thành viên AL, họ đánh cẩn thận và tập trung hơn, ít phạm sai lầm để TT khai thác, và rồi nhờ đó, họ dành chiến thắng áp đảo trước TT  sau 30 phút. 

V5 2 - 0 iG

          Ở ván 1, IG có giai đoạn đầu trận gây khó khăn cho V5 với con Nidalee của Xun. Phút 16, IG trả giá đắt với pha bắt lẻ đường trên của V5. Đổi lại quét sạch cho V5 và mạng shutdown của XUN thuộc về tay Photic. V5 có được lại thế trận. Chiến thắng không thể nào dễ dàng hơn giành cho V5. IG càng đánh càng thua chứng tỏ sự bất lực trong lối chơi của họ. V5 kết thúc ván đầu đầu tiên sau chỉ 29 phút.

          Bước vào ván 2, diễn biến trận đấu diễn ra rất chậm, khi IG kiểm soát mục tiêu ở giai đoạn đầu trận tốt hơn V5. V5 trở lại ván đấu bằng pha giao tranh quét sạch ở phút 23. Họ đẩy lợi thế bằng việc có được mục tiêu lớn và kiểm soát tốt hơn. V5 giành chiến thắng cả ván đấu chỉ sau 27 phút.

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account