lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 16/7: EDG trượt dài trước TES?
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 16/7: EDG trượt dài trước TES?

LPL sẽ tiếp tục diễn ra những cuộc đối đầu hấp dẫn

LPL đang trôi về giai đoạn nửa cuối mùa giải với những cuộc chạy nước rút của các đội tuyển. RA sẽ đối đầu với BLG trong trận đấu vào lúc 16h00. Ở lượt trận trước, BLG phần nào cải thiện được phong độ khi thắng đội top dưới là LGD với tỉ số 2-1. Sau hàng loạt thay đổi về nhân sự, đội tuyển này đang cố gắng để hoàn thiện lối chơi của mình.

Trong khi đó, RA vừa trải qua thất bại 1-2 trước đội đang xếp thứ 2 là TES. Các tuyển thủ của RA vẫn thể hiện được khả năng đi đường ổn định của mình. Nhưng việc Iboy đang không có được phong độ tốt sẽ ảnh hưởng ít nhiều về lối chơi của RA ở trận đấu này.

Nhận định LPL ngày 16/7

Ở trận đấu muộn hơn sẽ là cuộc đối đầu giữa TES gặp EDG. Sau 2 thất bại liên tiếp, EDG đã kịp thời cắt đứt cơn bĩ cực của mình bằng chiến thắng trước UP với tỉ số 2-0. Dẫu vậy, khả năng đi đường của các thành viên EDG vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Về phía TES, họ vẫn đang trình diễn bộ mặt vô cùng ổn định và bám đuổi sát sao V5 trên bảng xếp hạng. Sự xuất sắc của knight là chìa khóa để TES liên tục mở ra những cánh cửa chiến thắng. Với phong độ hiện tại, không quá khó để TES có màn trình diễn “đánh nhanh rút gọn” trước ĐKVĐ thế giới để tiếp tục gây sức ép lên V5 trên bảng xếp hạng.

Nhận định LPL ngày 16/7

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account