lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 17-7: WBG đại chiến V5
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 17-7: WBG đại chiến V5

Cuộc đối đầu tâm điểm của ngày thi đấu cuối tuần đấu thứ 6 của LPL là trận đấu giữa đội đầu bảng V5 và WBG.

Phong độ hủy diệt của V5 trong xuyên suốt thời gian vừa qua khiến cho họ được đánh giá cao hơn hẳn so với SofM và các đồng đội. Được kì vọng nhiều với bộ khung toàn những ngôi sao như TheShy, SofM, huanfeng, nhưng WBG lại cho thấy bộ mặt bạc nhược cùng phong độ kém cỏi trong suốt mùa hè này.

Nhận định LPL ngày 17-7

Chiến thuật cấm chọn đơn điệu, lối chơi cá nhân, thiếu tính đồng bộ của WBG đang khiến họ gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ của mình. Hiện tại, SofM và các đồng đội đang đứng thứ 7 với 5 chiến thắng và 4 trận thua. Phong độ không tốt như thế, sẽ ít người tin được rằng WBG sẽ làm được nên chuyện trước V5.

Như đã nnois từ đầu, V5 vẫn đang là “độc cô cầu bại” với chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp. Phải thừa nhận rằng, dù gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa khi Rookie chưa kịp hội quân, thế như V5 vẫn trình diễn được bộ mặt siêu hạng và xứng đáng là một trong những ứng viên cho ngôi vô địch.

Nhận định LPL ngày 17-7

Giờ đây, khi Rookie trở lại, V5 sẽ còn đáng sợ hơn với các đội tuyển khác. Bằng phong độ hủy diệt, V5 hứa hẹn sẽ tiếp tục có màn trình diễn thuyết phục trước WBG ở trận đấu chiều nay.

Trước đó vào lúc 15h45, sẽ là cuộc chiến giữa 2 đội top dưới là UP và LGD. Trên bảng xếp hạng, UP đang xếp trên đối thủ với 2 chiến thắng, trong khi LGD chỉ mới có 1. Dẫu sao, màn đối đầu này sẽ diễn ra cân bằng nếu xét trên phong độ cũng như sức mạnh của hai đội tuyển.

Tác giả
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account