lol-banner
Tất cả tin tức
ĐTCL mùa 7: Ngược dòng meta cùng đội hình Karma Ngọc Long
LoL2 năm trướcphuc.pham

ĐTCL mùa 7: Ngược dòng meta cùng đội hình Karma Ngọc Long

Cùng Gosugamersvn tìm hiểu cách chơi đội hình Karma Ngọc Long - Một trong những đội hình reroll sở hữu sức mạnh ấn tượng nhất trong meta hiện tại.

Những đội hình reroll đang quay trở lại mạnh mẽ sau bản cập nhật 12.13B sau khi Riot tung ra hàng loạt những chỉnh sửa nhắm đến việc cân bằng meta. Ngoài những Varus hay Lillia, Karmar Ngọc Long slowroll cũng là sự lựa chọn được nhiều người chơi sử dụng để leo rank ở thời điểm hiện tại.

Giới thiệu đội hình Karma Ngọc Long

Karma Ngọc Long là đội hình sở hữu lối chơi tương tự như Ezreal ở những meta trước, tuy nhiên con bài này lại sở hữu lượng sát thương cộng thêm ấn tượng từ tộc Chiến Binh Rồng. Với kiểu lên đồ chí mạng, Karma hoàn toàn có thể thổi bay kẻ địch chỉ bằng một pha tung chiêu.

ĐTCL mùa 7: Ngược dòng meta cùng đội hình Karma Ngọc Long

Điểm mạnh

  • Khó bị tranh bài bởi người chơi khác.
  • Lối vận hành khá đơn giản.
  • Công thủ toàn diện.

Điểm yếu

  • Cần trang bị chuẩn.
  • Lối chơi slowroll tiềm ẩn rủi ro.
  • Phụ thuộc vào sức mạnh của Karma 3 sao, khá thiếu sát thương về cuối trận.

Cách chơi đội hình Karma Ngọc Long

Đầu trận

Khởi đầu với bộ khung 3 Ngọc Long ở level 4 sẽ là cách vận hành mà bạn có thể hướng đến ở thời điểm đầu trận. Trong trường hợp sớm lên được mốc 2 sao của bộ đôi Taric - Leona, bạn hoàn toàn có thể giành về chuỗi thắng ở giai đoạn này.

ĐTCL mùa 7: Ngược dòng meta cùng đội hình Karma Ngọc Long

Về trang bị, nên ưu tiên ghép sớm Găng Bảo Thạch cho Karma ở giai đoạn đầu game để con bài này có thể tối ưu được lượng sát thương đầu ra. Bên cạnh Găng Bảo Thạch, Vô Cực Kiếm cùng Bùa Xanh cũng sẽ là những item không thể thiếu đối với Karma để vị tướng này có thể thổi bay kẻ địch.

Với việc sử dụng lối chơi slowroll ở level 5, bạn cần tối ưu được lượng lợi tức ở giai đoạn đầu trận. Việc tích được 50 lợi tức càng sớm sẽ giúp bạn dễ dàng vận hành lối chơi slowroll để nâng cấp các unit trong đội hình lên mốc 3 sao.

Giữa trận

Như đã nói ở phần trước, level 5 là thời điểm để bạn slowroll nhằm tìm kiếm những unit 3 sao. Karma, Taric và Leona là 3 vị tướng bạn nên nâng cấp, đặc biệt là Karma khi đây là con bài gánh vác lượng sát thương chính trong đội hình của bạn.

ĐTCL mùa 7: Ngược dòng meta cùng đội hình Karma Ngọc Long

Sau khi đã có được ngưỡng sức mạnh 3 sao của các unit quan trọng trong đội hình, bạn hãy tiến hành lên level và kết hợp Leesin vào đội hình để vừa kích hoạt tộc Chiến Binh Rồng, vừa có thêm lượng khống chế từ tộc Lôi Long. Đây sẽ là tiền đề giúp Karma có thêm không gian và thời gian để gây được lượng sát thương ấn tượng nhất trong giao tranh.

Ngoài việc hướng đến những món trang bị cho Karma, bạn cũng có thể hướng đến những item chống chịu cho Leona như Giáp Lửa, Giáp Máu Warmog và Thú Tượng Thạch Giáp để giúp vị tướng này có thể sống sót lâu nhất trong giao tranh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hướng đến một số món trang bị cho Shi Oh Yu ở giai đoạn sau như Huyết Kiếm hay Quyền Năng Khổng Lồ.

Cuối trận

Bộ khung hoàn chỉnh của đội hình Karma Ngọc Long bao gồm:

  • 6 Ngọc Long: Karma, Taric, Ashe, Shi Oh Yu.
  • 3 Chiến Binh Rồng: Karma, Ashe, Yasuo.
  • 2 Hộ Pháp: Karma, Leona.
  • 2 Huyễn Long: Leona, Yasuo.
  • 2 Bí Ẩn: Shi Oh Yu, Bard.

ĐTCL mùa 7: Ngược dòng meta cùng đội hình Karma Ngọc Long

Về giai đoạn cuối trận, lượng sát thương của Karma sẽ tỏ ra tương đối thua thiệt so với những carry 4, 5 tiền khác, chính vì vậy mà việc bổ sung những unit 5 tiền mạnh như Yasuo và Bard sẽ giúp đội hình của bạn đối chọi lại với kẻ địch. Bên cạnh đó, hiệu ứng khống chế mà 2 con bài này gây ra cũng hoàn toàn có thể giúp Karma có thêm khoảng trống để gây sát thương.

Ở giai đoạn này, hãy ưu tiên việc sắp xếp đội hình một cách tối ưu nhất, đặc biệt là vị trí của con bài Yasuo để unit này có thể khống chế được nhiều kẻ địch. Nếu sắp xếp đội hình một cách hợp lí, bạn hoàn toàn có thể giành cho cho mình chiến thắng trước đối thủ.

Trong trường hợp xanh xao, bạn có thể lựa chọn việc giữ tiền để lên level 9 và hoàn thiện bộ khung 2 sao cũng như kết hợp thêm những unit mạnh. Tuy nhiên nếu phải đối mặt với những đối thủ sở hữu sức mạnh vượt trội ở cuối game thì việc đánh ở level 8 cũng là một lựa chọn không tồi.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ giúp bạn sử dụng hiệu quả đội hình Karma Ngọc Long - Một trong những đội hình reroll mang lại độ hiệu quả ấn tượng trong meta hiện tại. Hi vọng bạn sẽ giành về thật nhiều chiến thắng với đội hình này, và đừng quên theo dõi Gosugamersvn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account