lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 7 ngày 19/7: TT vs OMG; LNG vs UP
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 7 ngày 19/7: TT vs OMG; LNG vs UP

Các cặp trận LPL sẽ tiếp tục diễn ra với các cặp đấu: TT vs OMG; LNG vs UP.

Chiều nay, những cặp trận tiếp theo tại tuần thi đấu thứ 7, LPL mùa Hè 2022 sẽ tiếp tục diễn ra. Ở trận đấu lúc 15h45, TT sẽ chạm trán OMG. Là 1 trong những đội đang thi đấu nhiều nhất tại LPL Mùa Hè 2022 với 10 lần ra quân, OMG cũng đã tận dụng khá tốt cơ hội được thi đấu sớm của mình.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 7 ngày 19/7: TT vs OMG; LNG vs UP

Dù không được đánh giá quá cao nhưng thành tích 5 thắng và 5 thua sau khi kết thúc vòng đấu thứ 10 cũng đã mang về cho đội tuyển này vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Phía trước họ sẽ là cơ hội để nâng cao thành tích khi chuẩn bị được thi đấu với 1 đối thủ yếu hơn là TT.

Trong khi đó, TT chỉ mới thi đấu có 8 trận nhưng cũng chỉ có cho mình 3 chiến thắng tính từ đầu mùa tới thời điểm hiện tại. Họ hiện đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy, khoảng cách của họ với nhóm giữa bảng xếp hạng chỉ là 1 trận thắng. Dù được đánh giá thấp hơn, song TT sẽ rất quyết tâm để có được điểm số quý giá, qua đó tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 7 ngày 19/7: TT vs OMG; LNG vs UP

Trận đấu muộn hơn là cuộc đấu giữa LNG và UP. LNG sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa đã có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Nhận được khá nhiều kì vọng trước mùa giải, nhưng DoinB và các đồng đội cũng không thể hiện được sự gắn kết cần có. Sau 10 trận đấu, LNG đang có thành tích 5 thắng, 5 thua, tạm xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Với phong độ như hiện tại, LNG sẽ khó bám đuổi những đội tuyển xếp trên.

Ở phía bên kia chiến tuyến, UP cũng không khá khẩm hơn khi nhận tới 6 thất bại sau 9 trận đấu. Khoảng cách của họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ bằng 1 trận thắng, do đó đội tuyển này đang trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Mùa giải càng bước về giai đoạn cuối cũng là lúc các đội tuyển bắt đầu tăng tốc. Nếu UP không cải thiện được tình hình, họ hoàn toàn có thể rơi xuống nhóm đội xếp cuối. Trước một LNG đang khát khao điểm số để dập tắt cơn khủng hoảng, khả năng cao UP sẽ tiếp tục trắng tay ở lượt trận này.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account